Header Ads

Địa chỉ uy tín bán vòng tay thạch anh tím tại Hà Nội


Bỏ ra một ngày tham khảo giá vòng tay thạch anh tím ở các cửa hàng trên nhiều con phố của Hà Nội, tôi thực sự ngạc nhiên bởi giá vòng tay thạch anh tím có sự chênh lệch khá nhiều giữa các cửa hàng, từ vài trăm cho đến vài triệu.

Vậy sự chênh lệch này do đâu mà có?

- Việc lựa chọn nguồn hàng.

- Chi phí thuê cửa hàng, nhân viên.

- Chất lượng của đá quý.

- Độ khó trong chế tác, tạo hình.

- Mức lợi nhuận của từng cửa hàng.

Giá vòng tay thạch anh tím bao nhiêu là hợp lý?

Thường thì những chiếc vòng tay thạch anh tím có hình thức đơn giản sẽ có giá từ 200 - 300 nghìn đồng tùy thuộc vào số lượng và kích thước của hạt vòng. Những chiếc vòng có hình thức bắt mắt hớn, được mix thêm các phụ kiện khác sẽ có giá cao hơn khoảng trên dưới 500 nghìn đồng. Nếu bạn muốn mix thêm những phụ kiện tinh xảo hơn bằng chất liệu cao cấp hơn như vàng thì giá của mỗi chiếc vòng sẽ được bán ra tầm vài triệu. Tốt nhất, bạn nên tham khảo nhiều nơi để có sự so sánh và đưa ra được quyết định đúng đắn nhất.

Có vòng tay thạch anh tím giá rẻ mà chất lượng không?

Chắc chắn rằng chẳng có chiếc vòng tay thạch anh tím nào được làm bằng đá tự nhiên mà có giá rẻ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể mua được những chiếc vòng tay thạch anh tím chất lượng với giá ưu đãi hơn giá thị trường khi bạn săn được hàng sale off trong các dịp lễ, Tết, ngày kỷ niệm của cửa hàng,...

Chúc các bạn mua được chiếc vòng ưng ý!

Vòng tay thạch anh tím

Không có nhận xét nào