Header Ads

Nhẫn tỳ hưu dành cho mệnh Thuỷ

Để người mệnh Thủy được may mắn, mạnh khỏe và đạt nhiều nhiều thuận lợi trong công việc thì chọn nhẫn Tỳ Hưu bằng đá tự nhiên hợp mệnh theo màu sắc tuân theo quy luật Âm Dương Ngũ Hành là vô cùng quan trọng.

Bài viết dưới đây Daquy123.com sẽ hướng dẫn chi tiết cách lựa chọn nhẫn Tỳ Hưu hợp theo màu đá bản mệnh tốt nhất:

Đầu tiên, để lựa chọn nhẫn Tỳ Hưu mệnh Thủy bạn cần phải biết tuổi của người mệnh Thủy gồm các năm sau:

1936 - Bính Tý và 1937 – Đinh Sửu

1944 – Giáp Thân và 1945 - Ất Dậu

1952 – Nhâm Thìn và 1953 – Quý Tỵ

1974 – Giáp Dần và 1975 - Ất Mão

1982 Nhâm Tuất và 1983 – Quý Hợi

Khi nói đến phong thủy, không thể không nhắc tới quy luật Ngũ hành, đây cũng là cơ sở quan trọng để nói về các hệ quả, chẳng hạn từ các việc lớn như làm móng xây nhà, làm mộ, lập gia đình hay đến các việc nhỏ hơn như lựa chọn nhẫn Tỳ Hưu mệnh Thủy sao cho “chuẩn” phong thủy.

Một trong những nguyên tắc được ứng dụng phổ biến phải kể đến, đó là màu sắc. Khi đeo trang sức đá quý lên người, nếu không chú ý màu sắc ngũ hành sao cho hòa hợp với mệnh có thể gây nên điều không may và ảnh hưởng trực tiếp đến đường tài lộc.

Vậy chọn nhẫn Tỳ Hưu mệnh Thủy như thế nào?

Theo quy luật tương sinh thì Kim sinh Thủy (tức là Kim hỗ trợ và tạo điệu kiện để Thủy phát triển) nếu thuộc mệnh này, nên chọn nhẫn Tỳ Hưu mệnh Thủy từ đá có màu trắng như Thạch Anh trắng, vì sắc trắng của Thạch Anh trắng sẽ thuộc mệnh Kim theo ngũ hành. Ngoài ra, mệnh Thủy cũng rất hớp với màu bản mệnh của nó là xanh nước biển, xanh đen hay đen tương ứng là loại đá Sapphire,Topaz…

Ngoài ra, nhẫn Tỳ Hưu mệnh Thủy cũng rất hợp với màu bản mệnh của hành Hỏa như đỏ, tím, hồng, cam….bởi quy luật Thủy chế ngự được Hỏa (nước có thể làm dập cháy được lửa). Nếu lửa với nước giao tranh thì hầu hết phần thắng luôn nghiêng về Thủy. Theo đó, các loại đá tương ứng hợp với người mệnh Thủy là Garnet, Ruby…

Người mệnh Thủy cũng tuyệt đối chọn các màu đá thuộc mệnh Thổ như vàng sậm hay nâu đất bởi đất có thể ngăn chặn được nước từ sông hay biển tràn vào, bởi vậy mà nước cao bao nhiêu thì đê điều cao bất nhiêu.

Ngoài ra, Thổ chế ngự được Thủy. Bởi vậy, người mệnh Thủy không nên đeo nhẫn Tỳ Hưu có màu sắc đá thuộc hành Thổ sẽ gặp nhiều bất lợi, đặc biệt về sức khỏe, hay ốm vặt và lâu dài sẽ gây suy nhược cơ thể.

Mong rằng với những chia sẻ hữu ích về nhẫn Tỳ Hưu mệnh Thủy sẽ giúp bạn có sự lựa chọn sáng suốt.


Nhẫn vàng tỳ hưu ruby

Không có nhận xét nào