Header Ads

Nhẫn Tỳ Hưu cho người mệnh Hỏa

Trang sức phong thủy là món quà được cả nam giới và nữ giới vô cùng ưa chuộng. Tuy nhiên, lựa chọn loại đá thế nào cho hợp với cung mệnh lại không hề dễ dàng và dành sự quan tâm đúng mức. Hãy cùng Daquy123.com khám phá ngay cách chọn nhẫn Tỳ Hưu mệnh Hỏa “chuẩn” phong thủy trong cả năm 2020 nhé.

Chúng ta hiểu rằng, chọn nhẫn Tỳ Hưu mệnh Hỏa hay bất kỳ trang sức nào khác sẽ chỉ phát huy nguồn năng lượng mạnh mẽ nếu được chế tác từ 100% đá tự nhiên, nếu làm từ bột đá hay có lỗ nhỏ ở mông Tỳ Hưu sẽ bị thất thoát tài lộc, và giảm giá trị phong thủy.

Nhẫn Tỳ Hưu mệnh Hỏa nào cũng đều tỏa ra nhiều nguồn năng lượng tốt nhưng tốt nhất cho mệnh Hỏa vẫn là đá quý có màu thuộc bản mệnh của hành Thổ, đó là màu xanh lá cây và xanh da trời. Khi gỗ cháy sẽ hóa thành lửa, tức là Mộc sinh Hỏa. Bởi vậy, nhẫn Tỳ Hưu mệnh Hỏa có hai màu trên sẽ tạo nên sự cân bằng âm dương, thu hút nhiều vượng khí và tài lộc. Ngoài ra, chọn nhẫn Tỳ Hưu mệnh Hỏa theo đúng màu bản mệnh là các màu đá đặc trưng như hồng, tím hay đỏ đều có tác động tốt đến công danh tài lộc.

Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích đá màu trắng (đặc trưng của hành Kim) cũng phù hợp bởi mệnh Hỏa chế khắc được mệnh Kim. Khi ta nung kim loại dưới nhiệt độ cao, chắc chắn kim loại sẽ bị chảy.

Chọn nhẫn Tỳ Hưu mệnh Hỏa nên chọn các loại mặt nhẫn từ đá tự nhiên như Garnet, Peridot hay Ruby sẽ đều là những lựa chọn hoàn hảo.

Điểm lưu ý quan trọng khi chọn nhẫn Tỳ Hưu mệnh Hỏa, với các màu xám, đen hay xanh nước biển có thể là nguyên nhân thu hút vận xui cho bạn, bởi Thủy khắc Hỏa , khi giao đấu, phần thắng sẽ thường thuộc về mệnh Thủy. Vậy nên, con đường công danh sẽ gặp nhiều khó khăn và thành công sẽ gặp nhiều trắc trở.


Nhẫn vàng tỳ hưu ruby


Không có nhận xét nào