Header Ads

Nguồn gốc cấu tạo nên vòng tay thạch anh tóc

Trong “dòng họ” thạch anh có rất nhiều “chi” khác nhau, mỗi loại lại có một vẻ đẹp riêng. Trong số đó, đặc biệt có thạch anh tóc lại được phân chia thành nhiều loại khác nhau nữa. Bạn đã biết các loại vòng thạch anh tóc chưa?
Thạch anh tóc là gì?
Thạch anh tóc là một biến thể đặc biệt của đá thạch anh chứa các tinh thể dạng kim, que len lỏi vào trong lòng đá với nhiều màu sắc khác nhau, mỗi màu lại là một loại riêng. Do những tinh thể đó giống những sợi tóc nên mới có tên gọi là thạch anh tóc. 
Có những loại vòng thạch anh tóc nào?
- Vòng thạch anh tóc vàng được chế tác từ thạch anh tóc vàng có chứa những tinh thể que màu vàng bên trong viên đá trong suốt. Vòng thạch anh vàng có thể cải thiện trí nhớ, giúp tỉnh táo đầu óc, làm việc hiệu quả hơn. Ngoài ra, khi đeo vòng thạch anh tóc vàng bạn cũng được tăng cường dũng khí, tặng khả năng phán đoán và hành động chuẩn xác hơn. Đặc biệt, màu vàng của những sợi tóc khiến người ta liên tưởng đến kim tiền nên vòng thạch anh tóc vàng cũng là biểu tượng của tài lộc.
- Vòng thạch anh tóc xanh được chế tác từ thạch anh tóc xanh, là sự kết hợp giữa màu xanh rêu và màu pha lê trong suốt. Vòng tay thạch anh tóc xanh giúp chủ nhân dễ dàng thích nghi với mọi hoàn cảnh sống khác nhau, bình tĩnh trong mọi tình huống khó khăn để giải quyết tốt đẹp nhất. Không chỉ thế, vòng thạch anh tóc xanh còn giúp nam giới cải thiện khả năng sinh lý, mang lại nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.
- Vòng tay thạch anh tóc đỏ được chế tác từ thạch anh tóc đỏ. Vòng tay thạch anh tóc đỏ có tác dụng điều hòa khí huyết, tăng cường từ trường cho các vùng thái dương, rốn, “bàn tọa”. Chị em phụ nữ đeo vòng thạch anh tóc đỏ sẽ trở nên căng tràn sức sống, tươi trẻ hơn, dễ được những người xung quanh yêu mến.
- Vòng tay thạch anh tóc đen được chế tác từ thạch anh tóc đen. Thực chất, thạch anh tóc đen là đá Tourmaline len lỏi vào trong lòng pha lê. Tourmaline có năng lượng phong thủy rất mạnh, loại bỏ năng lượng xấu, hóa giải những sao xấu như Kế Đô, La Hầu. Vòng tay thạch anh tóc đen còn có tác dụng tích cực với sức khỏe của người đeo nhờ việc tránh được các luồng khí âm có hại. Đeo vòng tay thạch anh tóc đen bạn sẽ luôn vui vẻ, tự tin, lạc quan, may mắn trong tình duyên.
- Vòng tay thạch anh tóc nâu được chế tác từ thạch anh tóc nâu. Màu nâu là biến thể trung gian của thạch anh tóc vàng với thạch anh tóc đỏ. Thạch anh tóc nâu có tác dụng đặc biệt trong việc chiêu tài lộc, đem lại thuận lợi trong kinh doanh, làm ăn.
Như các bạn thấy đấy, mỗi loại vòng thạch anh tóc, mỗi màu sắc mang một công dụng khác nhau. Tuy nhiên, loại nào cũng có ý nghĩa tốt đẹp.  Bạn hãy lựa chọn một loại vòng mình yêu thích nhất để làm vật hộ thân cho mình nhé!

Vòng tay thạch anh tóc xanh



Không có nhận xét nào