Header Ads

Một chiếc vòng phải đảm bảo điều gì ?

Hồ Chí Minh là thành phố lớn nên có rất nhiều cửa hàng bán vòng tay mã não, song đây cũng là nguyên nhân tạo ra sự băn khoăn không biết nên chọn cửa hàng như thế nào để mua được chiếc vòng chất lượng, uy tín và phù hợp túi tiền bản thân.

Dưới đây là những lưu ý giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc khi mua vòng mã não ở tphcm.

Cách phân biệt vòng mã não xịn - giả

Đây là điều mà bất cứ ai mua vòng mã não cũng nên biết. Sau đây là một vài dấu hiệu cơ bản để nhận biết một vòng mã não xịn và một vòng mã não giả.

Đá mã não cứng, mát lạnh, có nhiều vết rạn vết nứt và bên trong rất mờ. Vì thế khi cầm đá ở trên tay sẽ cảm giác mát lạnh và màu sắc bên ngoài không đẹp như chúng ta tưởng.

Mã não giả sẽ có độ cứng ít hơn, lấy miếng kim loại cứa vào bề mặt sẽ thấy đá bị bong hoặc mất màu. Một chiếc vòng mã não giả sẽ thấy toàn bộ viên đá có màu sắc và vân giống như nhau, thậm chí bên trong còn thấy rất trong suốt và đẹp. Nhưng mã não tự nhiên không thể có đặc tính này (trừ loại đã qua xử lí màu).

Dùng kính lúp soi kĩ viên đá và xem các đừng nứt, rạn và độ trong suốt của đá là biết được một cách tương đối sự thật giả.

Lưu ý một điều là đá mã não đã bị xử lí màu có chất lượng như mã não tự nhiên, đá chỉ bị xử lí để khiến cho màu đẹp hơn và vết rạn ít ảnh hưởng cho độ bền của đá mà thôi.

Một chiếc vòng phải đảm bảo điều gì ?

Khi mua vòng mã não ở tphcm hay bất kì nơi nào thì chúng phải có những thứ sau

Giấy kiểm định đá quý: nhờ vật này mới xác định được mã não có thật hay không, vì trong giấy có phiếu và vỉ kiểm định kèm theo ảnh chụp sản phẩm, được xác nhận bởi trung tâm kiểm định đá quý.

Chế độ bảo hành: Có bảo hành bạn mới yên tâm và không lo lắng khi sử dụng, trường hợp đá bị nứt vỡ sau khi mua còn mang tới để đổi.

Được tư vấn vòng hợp mệnh: Mỗi người có mệnh và tuổi khác nhau và sẽ phù hợp với một số loại mã não khác nhau. Vì thế bạn phải được tư vấn chọn mã não phù hợp với mình để tăng tác dụng phong thủy.

Giá của vòng mã não bị ảnh hưởng bởi điều gì

Sau khi đã biết 2 điều trên có lẽ bạn đã đủ kiến thức để mua một chiếc vòng thật rồi. Nhưng nếu muốn mua vòng với giá tiền phù hợp thì phải biết giá của vòng bị điều tiết bởi yếu tố nào ?

Loại vòng: vòng liền, vòng dạng hạt hay vòng mix. Vòng dạng hạt sẽ có giá thấp nhất khoảng 200 nghìn đồng, vòng liền và mix sẽ gấp đôi hoặc gấp ba.

Số ly: chính là chu vi của viên đá, thông thường không chênh nhau nhiều lắm.

Mã não gì: mỗi màu sắc khác nhau thì mã não cho giá khác nhau. Các màu thông thường giá sẽ ngang nhau còn các màu quý hơn thì sẽ đắt gấp đôi tùy loại.

Địa điểm mua: Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới giá, bởi vì giá vòng mã não không có mức cố định như sản phẩm khác. Bạn có thể thấy nơi này bán giá 200 nghìn nhưng chỗ khác là 2 triệu với cùng một loại vòng. Chỉ cần là vòng thật và nơi nào bán rẻ thì bạn cứ mua thôi!

Khi mua vòng mã não ở tphcm mà bạn biết được điều này thì không phải lo lắng hay băn khoăn vấn đề mua phải vòng giả và giá quá cao nữa rồi!


Vòng tay mã não đỏ

Không có nhận xét nào