Header Ads

Mặt tỳ hưu hot của năm 2020



Bạn đang tìm mặt dây chuyền tỳ hưu Hà Nội độc đáo? Bài viết này Đá Quý 123 xin phép được đưa ra 4 loại đá làm mặt dây chuyền cực "hot" trong thời gian vừa qua.

Đá thạch anh

Đây là loại đá không còn xa lạ gì với những người yêu thích vòng cổ tỳ hưu, vì màu sắc rất nhiều, đủ màu cho tất cả các mệnh khác nhau, với chất liệu cứng và độ thẩm mỹ cao, giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người nên không khó để nhận ra tỳ hưu đeo cổ làm bằng thạch anh này được bán ra với số lượng khá lớn.

Tỳ hưu thạch anh vàng

Tác dụng của đá là mang lại may mắn cho con người, cân bằng tâm lý, giúp làm việc năng suất, phát huy tính sáng tạo của con người, đặc biệt có tác dụng tích cực đối với sức khỏe như đường tiêu hóa hay cổ họng.

Đá mã não

Đá mã não là một biến thể khác của tinh thể thạch anh, được bồi đắp hàng triệu năm từ nham thạch núi lửa, loại đá này cứng hơn, bóng và sáng.

Cũng như đá thạch anh, đá mã não có rất nhiều màu, thậm chí có những màu khá đặc biệt, có tính thẩm mỹ cao và giá bán thì cũng không đắt so với các loại đá khác.

Tỳ hưu mã não xanh VIP

Đá cẩm thạch

Hay còn gọi là ngọc cẩm thạch hay Jade, đây là loại đá khá cứng, xưa kia chỉ có vua chúa, các bậc vương giả giàu có mới được dùng, bởi ở nó toát lên sự giàu sang uy lực của người đeo.

Bởi đá cẩm thạch không có trữ lượng lớn trong tự nhiên nhiều như hai loại đá ở trên mà giá bán của nó cao hơn nhiều.

Tỳ hưu ngọc cẩm thạch bọc bạc

Đá ruby

Chúng ta thường thấy tỳ hưu làm bằng đá ruby thường có màu đỏ, đây là loại đá rất cứng và cực kỳ quý hiếm.

Bởi thế nên chỉ có người nhiều tiền, các bậc vương gia mới dám dùng loại đá này. Trên thế giới người ta xếp đá ruby ngang hàng với các loại đá quý khác như: Sapphire, lục bảo và kim cương.

Tỳ hưu Ruby

Trên đây là 4 loại mặt dây chuyền tỳ hưu Hà Nội được nhiều người ưa chuộng nhất. Chúc bạn tìm được mặt tỳ hưu được tạc bằng đá ưa thích và phù hợp với mình, để mang lại sự bình an và tiền tài cho mình.

Không có nhận xét nào