Header Ads

Mặt Phật đá có đắt không?

Bạn muốn cầu bình an? Bạn muốn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống? Hãy đeo trang sức mặt Phật. Trang sức mặt Phật có rất nhiều loại từ đá, vàng, bạc, gỗ, đồng,... nhưng loại được nhiều người chọn lựa nhất là mặt Phật đá. Theo phong thủy, đá quý là chất liệu thiên nhiên tốt nhất để chế tác các loại vật phẩm phong thủy vì nó mang trong mình nguồn năng lượng rất mạnh.

Nghe danh từ “đá quý” có thể nhiều người sẽ e dè về giá cả của mặt hàng này bởi tính chất cao cấp của nó. Vậy mặt Phật đá có đắt không?

Thật ra, đá quý có rất nhiều loại và mức giá cũng phong phú từ cao đến thấp. Một số loại đá có trữ lượng lớn, dễ khai thác như thạch anh trắng, thạch anh hồng, đá mắt hổ, obsidian,... sẽ có giá thành rẻ. Một số loại đá trữ lượng ít, khó khai thác như thạch anh tím, thạch anh vàng, ngọc cẩm thạch, opal,... sẽ có giá thành cao hơn.

Vì thế nói mặt Phật đá đắt là không phải nhưng nói rẻ cũng không đúng. Giá một bức mặt Phật đeo cổ bằng đá trung bình giao động trong khoảng từ 400 đến 800 nghìn đồng. Ngoài ra có một số loại đá quý hiếm hẳn như ruby, thạch anh đen, thạch anh tóc, phỉ thúy,... thì giá có thể lên đến vài triệu một bức. Tùy thuộc vào sở thích và khả năng tài chính của mình bạn có thể chọn được mặt Phật phù hợp.

Dù là mặt Phật giá thấp hay cao thì miễn là đá tự nhiên, miễn có màu hợp mệnh thì đều có tác dụng phong thủy như nhau. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua nhé!


Phật Quan âm thạch anh khói

Không có nhận xét nào