Header Ads

Đeo nhẫn tỳ hưu vào ngón tay nào thu hút tài lộc

Không chỉ là món đồ trang sức tôn lên vẻ đẹp của người sở hữu chúng, nhẫn tỳ hưu còn là một vật phẩm phong thủy thiêng liêng nếu ngưởi đeo biết tận dụng hết tác dụng của nó.

Bởi vậy, ngoài những vật phẩm tỳ hưu được sử dụng để bài trí trong nhà với mong muốn chiêu tài, phát lộc thì có khá nhiều người ưa chuộng nhẫn tỳ hưu và sử dụng bên mình bởi sự tiện dụng với ý nghĩa đem nhiều may mắn. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm bắt được đeo nhẫn tỳ hưu ở ngón tay nào sẽ thu hút nhiều tài lộc vào nhà.

1. Ngón cái – tạo vận may sự nghiệp

Có không ít người băn khoăn không biết nên đeo nhẫn tỳ hưu ở ngón tay nào để thể hiện sự tham vọng và đem lại nhiều may mắn cho sự nghiệp?

Bạn biết đấy, trong một bàn tay, ngón cái được coi là vị trí quan trọng giống như một bên gọng kìm, giúp chúng dễ dàng cầm nắm chắc mọi thứ. Chính vai trò nay, ngón cái được coi là biểu tượng của sức mạnh.

Theo thuật phong thủy, nếu đeo nhẫn ở ngón tay này sẽ giúp chủ nhân sở hữu nó có thêm sức mạnh và hút nhiều may mắn trong sự nghiệp.

2. Ngón trỏ - tự tin và tham vọng lớn

Đây được coi là một trong những ngón tay linh hoạt nhất. Khi đeo nhẫn tỳ hưu ở ngón trỏ, bản thân bạn toát nên vẻ tự tin và cho thấy là người có tham vọng, hoài bão lớn. Đeo nhẫn ngón này cũng chứng minh một điều rằng bạn thuộc nhóm lãnh đạo và có khả năng xoay chuyển tình thế rất tốt.

Những loại nhẫn có thiết kế vừa phải, sắc sảo rất thích hợp để đeo ở ngón này.

3. Ngón giữa – hút may mắn và thịnh vượng

Đeo nhẫn tỳ hưu ở ngón giữa giúp gia chủ có được sức khỏe dồi dào, hút được nhiều may mắn, tài lộc.

Chất liệu phù hợp bạn có thể tham khảo là đá thạch anh.

Ngoài ý nghĩa, đem lại sự thịnh vượng, nó còn giúp người dùng củng cố niềm tin, vững bước hơn trong công việc.

4. Ngón áp út – tình yêu vẹn tròn

Thường thì người ta sẽ đeo nhẫn vào ngón áp út nhằm thể hiện mình đã đính hôn hoặc kết hôn. Tuy nhiên, nếu muốn trải nghiệm những điều mới mẻ trong một mối quan hệ mới và gặp nhiều thuận lợi, bạn nên sử dụng nhẫn tỳ hưu kết hợp với chất liệu đá thủy tinh hồng hoặc Tourmaline nhiều màu.

5. Ngón út – đa trí tuệ

Đeo nhẫn tỳ hưu ở ngón út đại diện cho trí thông minh. Ngoài ra, nó còn mang ý nghĩa đảm bảo về một lời hứa. Tuy nhiên, khi đeo nhẫn tỳ hưu với kích cỡ quá lớn sẽ đem lại cảm giác không hài hòa với cả tổng thể.

Tuy nhiên, dù đeo nhẫn tỳ hưu ở ngón nào bạn cũng nên cẩn thận. Theo các chuyên gia phong thủy cho rằng, dù sao nhẫn tỳ hưu cũng là những vật linh thiêng, vì vậy, khi đi tắm hay vệ sinh, bạn nên cất giữ cẩn thận. Một điều cấm kỵ bạn cần lưu ý đó là tuyệt đối không được đem tỳ hưu cho người khác, điều này đồng nghĩa với tài lộc của mình sẽ bị chuyển hết cho người đó, không những vậy còn gặp nhiều xui xẻo cho gia đình và sự nghiệp.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất để đeo nhẫn tỳ hưu ở ngón nào đúng cách, mang lại nhiều tài lộc trên con đường thăng tiến của sự nghiệp.



Nhẫn vàng tỳ hưu ngọc cẩm thạch 



Không có nhận xét nào