Header Ads

Đeo dây chuyền mặt Phật có tác dụng gì?

Dây chuyền mặt Phật là loại trang sức phong thủy được nhiều người yêu thích bởi nó mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Cùng Đá Quý 123 tìm hiểu đeo dây chuyền mặt Phật có tác dụng gì các bạn nhé!

Thứ nhất, trang sức bằng đá tự nhiên là vật quý, mặt đá mang hình ảnh Phật ngoài công dụng dưỡng sinh ra còn có hàm ý nhắc nhở con người sống lương thiện, ứng dụng phong thủy để điều chỉnh lối sống tốt đẹp hơn.

Thứ hai, đeo dây chuyền mặt Phật sẽ giúp bạn kiềm chế được tính nóng nảy, biết nhẫn nhịn, dĩ hòa vi quý, học theo Phật mà biết độ lượng, khoan dung, biết tránh xa mọi thị phi, luôn vui vẻ, hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Thứ ba, đá quý có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe của con người. Những trường năng lượng tích tụ trong đá tự nhiên sẽ khiến bạn luôn khỏe mạnh.

Vậy “Dây chuyền mặt Phật có phải là Đức Phật không? Nếu phải thì có giúp bạn giảm bớt tính sân không? Có làm cho bạn giàu nghị lực để tự kiềm chế mình không? Có ngăn cản bạn tạo nghiệp xấu không?”.

Các bạn nên hiểu rằng Phật đã dạy trong kinh Di giáo: “Hãy tự nương tựa vào bản thân mình, không dựa vào ai khác. Hãy thắp lên mà đi với ngọn đuốc chánh pháp, không phải phi pháp!”. Nghĩ là chuyển hóa tâm tính là o bản thân mình, không dựa vào ai khác. Bạn muốn dựa vào “dây chuyền mặt Phật” mà muốn có kết quả thì chẳng khác nào “nấu cát thành cơm”. Thế nên nếu chỉ mang mặt Phật mà có tác dụng như vậy thì ta chẳng cần làm gì, chỉ đeo vào là đủ!

Trang sức tâm linh không phải là phương tiện tâm linh. Đeo dây chuyền mặt Phật có tác dụng hay không chủ yếu là do tâm bạn có hướng thiện hay không, có luôn thấm lời đức Phật hay không?



Phật di lạc đá Howlite

Không có nhận xét nào