Header Ads

Công dụng vòng tay thạch anh tóc xanh


Bạn là người thiếu tự tin? Bạn luôn muốn mình thật mạnh mẽ khi đứng trước mọi người và thoải mái thể hiện cái “tôi” của mình? Vòng tay thạch anh tóc xanh sẽ giúp bạn làm điều đó.

Vòng tay thạch anh tóc xanh không phải là chiếc vòng tay thông thường mà nó còn là bùa hộ mệnh mang lại may mắn cho con người. Vậy bạn có muốn biết vì sao vòng tay thạch anh tóc xanh lại có thể giúp bạn lấy lại được sự tự tin không? Hãy tham khảo những công dụng tuyệt vời của chiếc vòng này dưới đây nhé!

- Vòng tay thạch anh tóc xanh có tác dụng giống như một vòng bảo vệ quanh cơ thể con người, giúp chúng ta không bị tà khí xâm nhập, tránh xa khỏi những cô hồn và sự xâm hại của tà pháp. 

- Đeo vòng tay thạch anh tóc xanh bạn sẽ có thêm niềm tin và dũng khí để giao tiếp tốt hơn.

- Đối với những người hay ra ngoài vào buổi tố hoặc phải đi đến những nơi địa thế không tốt, vòng tay thạch anh tóc xanh giúp họ tránh được sự quấy nhiễu của các cô hồn quỷ dữ do dương khí ở trong đá thạch anh xanh rất mạnh.

- Những ai chức năng sinh lý kém nên đeo loại vòng tay này để cải thiện phần nào tình hình trên.

- Vòng tay thạch anh tóc xanh có khả năng kích thích chí tiến thủ, giúp chủ nhân dễ dàng thích nghi với mọi thách thức, lật ngược tình thế khi gặp khó khăn để tạo cục diện mới. 

- Ngoài ra, khi đàm phán với đối tác, bạn cũng có thể đeo vòng tay thạch anh tóc xanh, chúng sẽ giúp bạn được thuận buồm xuôi gió hơn, mang lại nhiều may mắn và tài lộc.

Chính vì những công dụng đặc biệt trên mà vòng tay thạch anh tóc xanh được gọi là chiếc vòng của sự tự tin. Vậy tại sao bạn không mua cho mình một chiếc vòng như thế để thật tự tin trong cuộc sống nhỉ?

Vòng tay thạch anh tóc xanh

Không có nhận xét nào