Header Ads

Công dụng vòng tay thạch anh tóc vàng


Vòng tay thạch anh tóc vàng là gì?

Thạch anh tóc là một biến thể vô cùng đặc biệt của đá thạch anh với những sợi tóc len lỏi trong lòng đá, phát quang mạnh khi gặp ánh sáng. Thạch anh tóc vàng là loại vòng tay thạch anh tóc mà các sợ tóc có màu vàng ánh kim. Vòng tay thạch anh tóc vàng là loại vòng tay phong thủy được làm từ những hạt đá thạch anh tóc vàng được xâu chuỗi với nhau một cách nghệ thuật.

Công dụng của vòng tay thạch anh tóc vàng là gì?

- Vòng tay thạch anh tóc vàng giúp những người hay đắn đo, thiếu quyết đoán trở nên vững vàng hơn, suy nghĩ nhạy bén hơn để có thể đưa ra quyết định một cách quả quyết và nhanh chóng hơn.

- Vòng tay thạch anh tóc vàng có thể hỗ trợ chủ nhân sáng suốt hơn trong việc nhận biết những lời nói ngọt ngào nhưng không thật tâm của người khác.

- Những người có tính cách nhẹ nhàng, yếu đuối nên đeo vòng tay thạch anh tóc vàng để mạnh mẽ hơn, cá tính hơn.

- Màu vàng kim của các sợi tóc trong vòng tay thạch anh tóc vàng được xem là màu của kim tiền nên đeo vòng tay thạch anh tóc vàng cũng là để gặp may mắn trong chuyện tiền tài, sự nghiệp.

- Nhiều người tin rằng vòng tay thạch anh tóc vàng còn có khả năng giải trừ bệnh tật, mang lại sự thuận lời trong đường tình duyên cũng như cải thiện tình trạng tình cảm của chủ nhân với những người xung quanh.

Hi vọng những công dụng của vòng tay thạch anh tóc vàng trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng quyết định sắm một chiếc. Chúc bạn luôn tươi trẻ và gặp thật nhiều may mắn trong cuộc sống!

Vòng tay thạch anh tóc vàng

Không có nhận xét nào