Header Ads

Có nhất thiết phải khai quang tỳ hưu đeo cổ không?

Khai quang tỳ hưu đeo cổ

Có nhất thiết phải khai quang tỳ hưu đeo cổ không?

Khi đã chọn cho mình chiếc vòng tỳ hưu ứng ý, hợp mệnh với mình thì câu hỏi: “Có phải khai quang cho tỳ hưu đeo cổ không?” chắc hẳn được rất nhiều chủ sở hữu của những chiếc vòng tỳ hưu này đặt ra.

Trước tiên chúng ta cần tìm hiểu về việc khai quang tỳ hưu, tại sao gia chủ cần phải khai quang cho linh vật này khi thỉnh về. Tỳ hưu là linh vật tài lộc, có ý nghĩa cầu tiền tài cho gia chủ, tuy nhiên, khi thỉnh về gia chủ nên khai quang điểm nhãn để tỳ hưu nhận ra chủ nhân của mình để phù hộ mãi về sau.

Nhưng đó là với tỳ hưu để bàn còn với tỳ hưu đeo cổ thì sao? 

Không chỉ thời xa xưa mà ngày nay con người cũng rất kính trọng linh vật tỳ hưu trong truyền thuyết, với sự phát triển của xã hội và sự sáng tạo của những nghệ nhân giàu kinh nghiệm, tỳ hưu không chỉ bó gọn ở sản phẩm tỳ hưu để bàn như thời xưa nữa mà còn có tỳ hưu đeo tay, nhẫn tỳ hưu. Đặc biệt, vòng cổ tỳ hưu được rất nhiều người ưa chuộng.

Khi mua bất cứ sản phẩm tỳ hưu nào thì gia chủ không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm mà còn qua tâm đến màu sắc, chất liệu làm tỳ hưu xem có hợp với mệnh của mình không. Bởi, một linh vật tỳ hưu không hợp mệnh với gia chủ không những không mang đến tài lộc như mong muốn mà nhiều khi còn mang lại hiểm họa khó lường trước.

Tuy nhiên, không giống như tỳ hưu để bàn, người mua tỳ hưu đeo cổ lại phải đau đầu về vấn đề khai quang tỳ hưu đeo cổ. Như đã nói ở phần trên, bản chất của việc khai quang điểm nhãn cho thiềm thừ là để thiềm thừ nhận chủ nhân và đi theo phù hộ cho người đó.

Đối với sản phẩm luôn đi kèm trên người gia chủ như tỳ hưu đeo cổ thì không nhất thiết phải khai quang khi mua về. Nếu gia chủ muốn thì có thể khai quang cũng không sao.

Gia chủ có ý định khai quang tỳ hưu đeo cổ thì hãy xem hướng dẫn ở bài sau của chúng tôi để việc khai quang được diễn ra đúng cách, để tỳ hưu phát huy được tác dụng thần kỳ trong phong thủy của mình, mang lại may măn, tài lộc cho gia chủ mang nó.


Tỳ hưu thạch anh tóc vàng bọc bạc

Không có nhận xét nào