Header Ads

Chia sẻ kinh nghiệm mua tỳ hưu đeo cổ đúng phong thủy

Mua tỳ hưu đeo cổ

Chia sẻ kinh nghiệm mua tỳ hưu đeo cổ đúng phong thủy

Bạn đang muốn mua tỳ hưu đeo cổ nhưng không biết nên chọn làm sao để vật phẩm này đúng như quan niệm với phong thủy. Bạn nghe nói những chiếc vòng tỳ hưu đeo cổ chỉ phát huy tác dụng "thần kỳ" như trong phong thủy đồn đại nếu như biết cách chọn đúng.

Tuy nhiên bạn không biết như thế nào là đúng? Vậy bài viết này các chuyên gia đá quý của daquy68.com sẽ giúp bạn tìm mua được tỳ hưu đeo cổ đảm bảo chất lượng nhất.

Mặt vòng cổ tỳ hưu chỉ phát huy tối đa công dụng của nó khi được tạc bằng đá tự nhiên, những loại đá tự nhiên trải qua hàng triệu năm bồi đắp, hấp thu các tinh khí của đất trời nên khi mang theo người có thể hấp thu các xung khí vây quanh, tránh được tà ác, như là lá bùa hộ mệnh vậy.

Tuy vậy, bạn cũng nên chú ý, hiện nay các loại đá quý tạc mặt tỳ hưu bị làm giả rất nhiều, đừng quá ham rẻ và nên bổ sung thêm kiến thức cho mình hay chọn một nơi uy tín để có thể mua cho mình tỳ hưu được tạc bằng đá tự nhiên để phát huy tối đa công dụng.

Chọn màu đá hợp với cung - mệnh của mình, chỉ như vậy chiếc vòng tỳ hưu đeo cổ mới mang lại may mắn và tài lộc cho người đeo như mong muốn.

Tỳ hưu được mệnh danh là linh vật mang lại tài lộc cho con người, tỳ hưu miệng càng to, mông càng nở, ngực càng rộng, răng sắc thì càng tốt, bạn càng nên chọn vì nó mang lại tài lộc nhiều hơn.

Sở dĩ tỳ hưu được tương truyền là linh vật mang lại sự thịnh vượng bởi nó có ăn mà không có nhả, thức ăn là vàng bạc, bởi tỳ hưu không có hậu môn. Tuy nhiên, tỳ hưu giả hoặc kém chất lượng thường bị đục lỗ ở mông. Điều này thật tai hại khi bạn mua về đeo, nó như kiểu có bao nhiêu tài lộc của bạn đều đi hết. Khi mua bạn nên để ý điều này.

Vòng cổ tỳ hưu ngoài được tạc bằng đá quý còn có nhiều loại như bọc vàng, bọc bạc... và dây đeo kèm cũng phong phú không kém.

Để mua vòng cổ tỳ hưu chắc chắn bạn sẽ phải tham khảo rất nhiều để chọn ra cho mình chiếc vòng ưng ý, hợp cung - mệnh và cả nơi uy tín nữa. Nếu bạn cần tư vấn, daquy68.com sẵn sàng giúp bạn, điều cần làm là bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi mà thôi.


Tỳ hưu thạch anh tóc vàng bọc bạc

Không có nhận xét nào