Header Ads

Cẩm nang chọn tỳ hưu đeo cổ theo tuổi cho bạn

Tỳ hưu đeo cổ theo tuổi

Cẩm nang chọn tỳ hưu đeo cổ theo tuổi cho bạn

Tỳ hưu là linh vật chiêu tài lộc, cầu tiền tài, được xem như "thần giữ của" cho chủ nhân. Tuy nhiên, chỉ có tỳ hưu đeo cổ theo tuổi, hợp mệnh mới phát huy tối đa công dụng của thần vật này trong phong thủy.

Ngoài những yếu tố cần tránh trong phong thủy ra thì việc tỳ hưu đeo cổ theo tuổi rất quan trọng.

Dưới đây là một số lưu ý bạn nhất định phải biết khi chọn tỳ hưu cho mình.

Với người mệnh thủy

Bạn nên chọn những chiếc vòng tỳ hưu đeo cổ có đá màu đen hoặc xanh nước biển. Điển hình cho những loại màu này đó là đá thạch anh khói, thạch anh đen, sapphire xanh, opal xanh.

Bạn cũng có thể chọn cho mình loại đá màu bạc, ghi hay trắng nếu ưa thích những màu này. Các loại đá có chứa màu này như: thạch anh trắng, mã não màu trắng hay ngọc cẩm thạch màu trắng...

Tối kỵ chọn những màu khắc mệnh như màu nâu đất hay màu vàng nhé bạn.


Tỳ hưu Aquamarine vọc bạc


Đối với những người thuộc mệnh hỏa

Tốt nhất đối với những người có mệnh hỏa thì bạn nên chọn những màu sắc phù hợp tốt nhất là màu đỏ và hồng tím. Các loại đá có màu này đó là đá ruby, ngọc bích màu đỏ và đá thạch anh màu hồng.

Bạn cũng có thể chọn màu xanh lục nếu thích, màu sắc này không khắc với mệnh hỏa nên bạn hoàn toàn có thể dùng nếu thích. Những loại đá hợp với mệnh này đó là đá Aventurine, mã não màu xanh lục, Obsidian màu xanh đậm...

Đối với những màu như trắng, xám hay ghi thì bạn tuyệt đối không nên chọn khi mua tỳ hưu đeo cổ nhé.


Tỳ hưu ruby bọc bạc


Đối với người mệnh kim

Khác với người mệnh hỏa thì người mệnh kim lại rất thích hợp với từ trắng, ghi và xám. Đối với những màu sắc này bạn có thể tìm từ các loại đá như đá thạch anh trắng, mã não trắng hoặc mặt tỳ hưu sò hóa ngọc...

Mệnh tương sinh với mệnh kim bạn có thể tìm các màu như vàng hay nâu đất, các loại đá điển hình cho những màu này đó là mã não màu vàng, đá mắt hổ vàng, đá thạch anh vàng.

Đối với mệnh này thì màu như đỏ, tím hay hồng đều là những màu khắc mệnh.

Đối với người mệnh thổ

Đối lập lại với người mệnh thủy, người mệnh thổ lại khá hợp với những màu như màu nâu đất hay màu vàng. Bạn có thể tìm kiếm các loại đá như mã não màu vàng, đá thạch anh, đá mắt hổ.

Các loại đá như ruby, ngọc bích hay thạch anh có màu hồng hay đỏ bạn đều có thể lựa chọn, vì nó tương sinh với những người mệnh thổ.

Màu xanh lục là màu mà bạn nên tránh khi chọn mua tỳ hưu đeo cổ.

Bây giờ bạn đã biết cách thỉnh tỳ hưu đeo cổ theo tuổi để hợp phong thủy nhất với mình rồi phải không? Nếu bạn vẫn băn khoăn, chưa biết cách xem tuổi, mệnh hay chọn vòng tỳ hưu đeo cổ hợp với mình thì có thể gọi điện đến với daquy68 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ chúng tôi.





Không có nhận xét nào