Header Ads

Cách thỉnh cho mình một ông tỳ hưu về để cầu tài lộc

Ai cũng muốn thỉnh cho mình một ông tỳ hưu về để cầu tài lộc, mang lại may mắn, làm điểm tựa tinh thần, tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng tỳ hưu đeo cổ đúng phong thủy đâu đấy.

Tỳ hưu ngọc bích đỏ

Với những vật phẩm phong thủy đã liên quan đến yếu tố tâm linh thì bạn nên kiêng kị một chút để tránh gặp điều trắc trở không hay xảy đến.

Có những điều sai lầm trong cách sử dụng tỳ hưu đeo cổ sẽ khiến bạn gặp điều không may mắn, hãy tránh những điều sau:

Trước hết, bạn nên đeo tỳ hưu mang màu sắc hợp mệnh với mình, những màu sắc hợp mệnh sẽ giúp chiếc vòng cổ này phát huy tối đa công dụng chiêu tài lộc, là lá bùa may mắn cho bạn. Tuy nhiên, mỗi mệnh có màu sắc thích hợp riêng, có mệnh lại tương sinh - tương khắc với nhau nữa, thật nguy hiểm khi bạn vô tình đeo lên người chiếc vòng có màu tương khắc với mệnh của mình.

Vì tỳ hưu ưa sạch sẽ nên khi tắm, đi vệ sinh bạn nên tháo ra, nhưng nhớ là chỉ để chiếc vòng ở nơi sạch sẽ thôi nhé.

Tuyệt đối không nên đeo vòng khi quan hệ vợ chồng.

Đừng sờ tay vào răng, mắt của tỳ hưu, vì nó sẽ làm mờ mắt, mòn răng linh vật này, việc chiêu tài lộc theo đó cũng sẽ giảm đi ít nhiều.

Khi đã khai quang cho tỳ hưu, tức là tỳ hưu đã nhận diện chủ nhân rồi thì bạn không nên tặng lại cho người khác, làm như thế chẳng khác nào bạn mang tài lộc của mình đi tặng lại người khác cả.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có cách sử dụng tỳ hưu đeo cổ chuẩn nhất, để chiếc vòng này có thể trở thành chiếc bùa may mắn thực sự như tương truyền hàng ngàn đời nay.

Không có nhận xét nào