Header Ads

Các loại vòng tay thạch anh tóc


Thạch anh tóc là một biến thể đặc biệt nhất của đá thạch anh. Những bao thể kim,que thường tạo bởi các khoáng thể tuamalin,hematit,actinolit,clorit… nhiều màu, hình dạng ngoằn nghèo len lỏi bên trong lòng thạch anh đã tạo nên thạch anh tóc.

Giá vòng thạch anh bị chi phối vởi nhiều yếu tố:

- Loại thạch anh tóc (thạch anh tóc xanh, tóc đỏ, tóc nâu, tóc vàng, tóc đen,..).

- Kích thước chiếc vòng (bản to hay nhỏ, nhiều hạt hay ít hạt).

- Mức độ khó của mẫu mã (mài cắt đơn giản hay phức tạp, có mix phụ kiện hay không,..).

- Các yếu tố chủ quan của cửa hàng (mức lợi nhuận, nguồn hàng, chi phí kinh doanh,..).

Nhìn chung, giá vòng thạch anh tóc thuộc loại cao so với các loại vòng thạch anh khác. Một chiếc vòng đơn giản cũng có giá khoảng 400.000-800.000 đồng. Những chiếc vòng cao cấp hơn thì có giá vài triệu.

Thạch anh tóc có nhiều màu nên dù bạn thuộc mệnh nào cũng có thể tìm được màu sắc phù hợp. Chắc chắn khi đeo một chiếc vòng thạch anh tóc, bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. 

Bạn cũng không nên lấy giá vòng thạch anh tóc làm tiêu chí chọn vòng. Ham rẻ quá có khi bạn sẽ mua phải hàng kém chất lượng hoặc lỗi. Ngược lại nếu bỏ ra một số tiền quá lớn để rinh về một chiếc vòng thạch anh tóc với hi vọng may mắn nó đem lại cũng lớn như giá thành để rồi phát hiện ra giá trị thật của nó chỉ vài trăm nghìn thì cũng thật là hoang phí.

Nếu bạn không tự mình kiểm định được chất lượng của chiếc vòng có tương xứng với giá hay không thì tốt hơn hết là mua hàng tại những địa chỉ uy tín, có thể chứng minh chất lượng sản phẩm và cam kết rõ ràng với khách hàng.

Chúc bạn mua được chiếc vòng tốt nhất, đẹp nhất, hợp với mình nhất!

Vòng tay thạch anh tóc đỏ

Không có nhận xét nào