Header Ads

Các loại mặt Phật đeo cổ

Mặt Phật đeo cổ là trang sức phong thủy được nhiều người yêu thích vì vẻ sang trọng và ý nghĩa của nó. Dưới đây là các loại mặt Phật đeo cổ bạn có thể tham khảo để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

1. Mặt Phật bằng đá quý

Đá quý là nguyên liệu cao cấp để chế tác trang sức bởi vẻ đẹp của nó. Hơn thế nữa, đá quý được hình thành từ sâu trong lòng đất, trong hang đá, tích tụ sinh khí của đất trời nên mang trong mình nguồn năng lượng phong thủy mạnh mẽ. Mặt Phật đeo cổ bằng đá quý có rất nhiều loại, rất nhiều màu sắc nên dù bạn mệnh nào cũng sẽ chọn được sản phẩm ưng ý, hợp mệnh, giúp kích hoạt năng lượng phong thủy.

Phật Quan âm thạch anh tím

2. Mặt Phật bằng gỗ

Các loại gỗ quý như hoàng đàn, sưa, mun, bách, trắc, hương,... đều có khả năng tụ vượng khí, cũng rất tốt trong phong thủy. Nhiều loại gỗ còn có hương thơm quyến rũ và những đường vân rất đẹp. Nhược điểm của mặt Phật bằng gỗ là màu sắc kém đa dạng và kén người đeo.

3. Mặt Phật bằng vàng, bạc

Vàng, bạc là kim loại quý, có giá trị thẩm mỹ cao. Mặt Phật bằng bạc còn có tác dụng kỵ gió, bảo vệ sức khỏe; mặt Phật bằng vàng đem lại vẻ sang trọng. Tuy nhiên cũng giống như gỗ, vàng, bạc không đa dạng màu sắc để phù hợp với từng mệnh.

Dù là mặt Phật đeo cổ loại nào thì đều mang lại bình an, may mắn cho người đeo. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được loại mặt Phật đeo cổ ưng ý.

Không có nhận xét nào