Header Ads

Tác dụng của vòng tay đá thạch anh


Vòng tay thạch anh là trang sức nhưng lại có ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy nên được gọi là vòng thạch anh phong thủy. Vòng thạch anh phong thủy có rất nhiều loại được chế tác từ những biến thể đặc biệt của thạch anh như thạch anh tím, thạch anh hồng, thạch anh trắng, vòng thạch anh vàng, vòng thạch anh tóc trắng, vòng thạch anh tóc vàng, vòng thạch anh khói, vòng thạch anh hồng, vòng thạch anh xanh, vòng thạch anh tóc nâu,... Loại nào cũng đẹp, loại nào cũng có ý nghĩa.

Vòng thạch anh phong thủy là tuyệt tác của tự nhiên

Đá thạch anh nói riêng và đá quý nói chung là những khoáng vật có giá trị bậc nhất mà tạo hóa ban tặng cho con người. Đá thạch anh được hình thành từ sâu trong lòng đất, trải qua hàng ngàn năm, tích tụ tinh khí của trời đất, vũ trụ, có khả năng cân bằng âm dương, hài hòa mối quan hệ giữa con người và tự nhiên.

Những viên đá thạch anh với độ lấp lánh và bề mặt mát lạnh là cảm hứng bất tận để những người nghệ nhân sáng tạo nên những mẫu vòng thạch anh phong thủy tuyệt vời.

Vòng thạch anh phong thủy là liều thuốc vô giá cho sức khỏe con người

Rất nhiều nghiên cứu của các nhà thạch trị liệu đã khẳng định khả năng chữa bệnh của các loại đá thạch anh là có thật. Thạch anh anh tóc hấp thụ tia cực tím, thạch anh vàng điều trị bệnh viêm dạ dày, viêm thận - bể thận, viêm bàng quang, thạch anh trắng củng cố trí nhớ, thạch anh hồng chữa các bệnh ở hệ thần kinh và hệ tim mạch, thạch anh khói giảm đau nhức, thạch anh đen có khả năng điều trị chứng nhồi máu và đột quỵ, chống lại những mảnh xơ vữa,..

Vòng thạch anh phong thủy phát triển tâm hồn con người

Vòng thạch anh tím làm đầy linh giác bởi năng lượng tích cực và những ý định tốt đẹp. 

Vòng thạch anh hồng tăng cường khả năng sáng tạo, giúp bạn tự tin hơn. 

Vòng thạch anh đen phát triển trí tưởng tượng và chắp cánh cho những niềm mơ ước.

Vòng thạch anh trắng xua tan căng thẳng và là cầu nối tình cảm giữa mẹ với con….
Vòng tay thạch anh tím

1 nhận xét:

  1. Loose Deuces is identified as|also called|also referred to as} one of the best return video poker. With its incredibly high RTP of a hundred and one.97%, Loose Deuces has turn into one of the 메리트카지노 most famous poker games. The finest paying combination is Royal Flush, however the addition of the wild playing cards and the special bonus spherical make the sport much more fascinating and dynamic.

    Trả lờiXóa