Header Ads

Các bạn mệnh Kim đeo vòng tay đá thạch anh

Vòng tay thạch anh vàng

Chọn vật phẩm phong thủy theo mệnh là nguyên tắc vô cùng quan trọng và khi chọn vòng thạch anh anh cũng không phải ngoại lệ. Bạn mệnh Kim và bạn đang muốn tìm một chiếc vòng thạch anh cho mình? Dưới đây là những lưu ý nhỏ trong cách chọn vòng thạch anh cho những bạn mệnh Kim.

Tại sao phải đeo vòng thạch anh có màu hợp mệnh?

Con người và thiên nhiên tồn tại trong mối quan hệ tương sinh, tương khắc được thể hiện qua Ngũ Hành (gồm 5 hành: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa -Thổ). Chọn màu hợp mệnh chính là cách làm hài hòa mối quan hệ đó.

Mệnh Kim đeo vòng thạch anh màu gì thì hợp?

- Màu tương sinh của mệnh Kim là màu vàng, nâu đất nên những người mệnh Kim có thể đeo vòng thạch anh vàng, vòng thạch anh tóc vàng, vòng thạch anh tóc nâu.

- Màu hòa hợp với mệnh Kim là màu trắng, xám, ghi nên những người mệnh Kim có thể đeo vòng thạch anh trắng, vòng thạch anh tóc trắng, vòng thạch anh khói, vòng thạch anh mắt mèo.

Khi bạn đeo những loại vòng tay trên, bạn sẽ được hộ mệnh và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Tuyệt đối tránh đeo vòng thạch anh tóc đỏ, vòng tay thạch anh hồng, vòng tay thạch anh tím vì màu đỏ, hồng, tím là màu của mệnh Hỏa, mà Hỏa khắc Kim. Nếu bạn đeo những màu đó bạn sẽ không gặp may mắn.

Không có nhận xét nào