Header Ads

Mặt dây chuyền phật bản mệnh Bất Động Minh Vương

Mặt dây chuyền phật bản mệnh Bất Động Minh Vương

Ý nghĩa mặt dây chuyền phật bản mệnh Bất Động Minh Vương

Phật Bất Động Minh Vương, vị đại phật hộ mệnh cho những người sinh năm Dậu, đây là vị đại phật tượng trưng cho lý tính. 

Ý nghĩa khi mang trên người mặt dây truyền Bất Động Minh Vương là gì? Nó sẽ giúp ích gì cho những người thuộc tuổi này? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu về phật Bất Động Minh Vương

Phật Bất Động Minh Vương là một trong năm vị đại phật của Mật Giáo. Đây là vị phật thường thấy như là Ứng Hóa Thân của Như Lai Đại Phật, nhận Giáo Mạng của như lai, thị hiện Tướng Phẫn Nộ và thường trụ ở Hỏa Sinh Tam Muội, thiêu đốt các chướng nạn trong và ngoài với các xú uế dơ bẩn, bẻ gãy cả Ma Quân Oán Địch. 

Phật Bản Mệnh Bất Động Minh Vương có nhiều hình ảnh khác nhau, hình tượng thường thấy là một ngài kiết già ngồi trên hoa sen, tay phải cầm kiếm, tay trái cầm sợi dây hoặc là viên minh châu, đỉnh đầu có tóc búi gọn, miệng có hai răng nanh nhỏ ló ra bên ngoài, mặt nhìn dữ tợn như đang tức giận, xung quanh bốc lửa.

Phật Bất Động Minh Vương đá Obsidian
Ý nghĩa của phật Bất Động Minh Vương
Đối với những người sinh năm Dậu được sự hộ mạng của vị đại phật này thì luôn gặp được may mắn trong cuộc sống, mọi việc thuận lợi như ý muốn, cả đời gặp bình an.

Phật Bất Động Minh Vương sẽ giúp những người sinh năm này phân biệt được phải trái trên đường đời để có thể phát huy các thế mạnh và hạn chế những điểm yếu của mình.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về ý nghĩa của mặt dây chuyền phật bản mệnh Bất Động Minh Vương nhé.

Không có nhận xét nào