Header Ads

Mặt dây chuyền phật bản mệnh Đại Thế Chí Bồ Tát


Mặt dây chuyền phật bản mệnh Đại Thế Chí Bồ Tát

Ý nghĩa mặt dây chuyền phật bản mệnh Đại Thế Chí Bồ Tát

Đại Thế Chí Bồ Tát là vị phật của đại trí, ngài dùng ánh sáng của mình chiếu rọi khắp mọi nơi để chúng sinh phiền muội khổ ải.

Mặt dây chuyền phật bản mệnh Đại Thế Chí Bồ Tát này không chỉ là món đồ trang sức mà còn có ý nghĩa phong thủy tuyệt vời, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Phật Đại Thế Chí Bồ Tát ngọc bích xanh bọc bạc

Tìm hiểu về Đại Thế Chí Bồ Tát

Đại Thế Chí Bồ Tát còn có tên gọi là Đắc Đại Thế Chí Bồ Tát, Vô Biên Quang Bồ Tát hay Đại Tinh Tấn Bồ Tát.

Sở dĩ ngài được gọi là Đắc Đại Thế Chí Bồ Tát bởi vì ngài có hạnh nguyện đại hùng đại lực, dùng hạnh nguyện này để trụ trong Ta bà thế giới, tiếp độ chúng sinh.

Vô Biên Quang Bồ Tát vì ở thân bồ tát phát ra luồng sáng màu vàng tía, chúng sinh nếu may mắn thấy được ánh sáng này thì sẽ thấy được ánh sáng tinh diệu của ngài tỏa sáng khắp mọi nơi.

Đại Tinh Tấn Bồ Tát bởi vì ngài thực sự có sức tinh tấn rất vĩ đại, giúp cho các chúng sinh không bao giờ gặp phiền não hay mệt mỏi.

Phật Đại Thế Chí được thấy trong hình tượng ngồi trên hoa sen, tay cầm cành sen mới nở hay còn gọi là tam muội đa để hóa giải chúng sinh.

Vị đại phật này thường đứng bên trái quan thế âm bồ tát và bên phải của phật a di đà, điều đó cho thấy rằng ngài chính là thượng thủ trong hội bồ tát. 

Ý nghĩa phật bản mệnh Đại Thế Chí Bồ Tát

Đại Thế Chí Bồ Tát tượng trưng cho ánh sáng và trí tuệ vô biên. Với những người sinh năm Ngọ khi được sự độ lượng của ngài sẽ luôn thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn, bình an trong cuộc sống, sự nghiệp thăng tiến.

Khi biết được vị đại phật nào độ mệnh cho mình thì khi đi lễ chùa mình cũng sẽ biết được nên quay về tượng vị phật nào để cầu khấn, lễ tạ.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về ý nghĩa mặt dây chuyền phật bản mệnh Đại Thế Chí Bồ Tát.

Không có nhận xét nào