Header Ads

Vòng tay thạch anh tóc đỏ


Trong tất cả các loại trang sức đá quý thì vòng tay thạch anh được các bạn trẻ yêu thích hơn cả vì vừa đẹp, vừa thời trang, dễ kết hợp với mọi trang phục mà giá cả lại rất phải chăng. Trong số các loại vòng thạch anh thì vòng thạch anh tóc đỏ cũng là sản phẩm chiếm được cảm tình của rất nhiều người. Bạn chưa biết về loại vòng này? Hãy xem 5 lý do dưới đây có đủ khiến bạn yêu “em ấy” không nhé!

1. Màu đỏ là màu của nhiệt huyết, của đam mê cháy bỏng, của tình yêu lãng mạn. Trang sức màu đỏ giúp bạn thêm mạnh mẽ và mang lại may mắn, động lực cho bạn thực hiện mọi việc kể cả những việc khó khăn.

2. Vòng thạch anh tóc đỏ giúp chữa trị các bệnh phụ hoa cho nữ giới nếu được đặt dưới vùng eo ngay cả khi ngủ.

3. Vòng thạch anh tóc đỏ có khả năng điều hòa khí huyết, tăng cường thể lực và bổ sung từ trường cho ba vùng dưới (thái dương, rốn, mông).

4. Chiếc vòng này còn thích hợp cho những người hay suy nghĩ, lãnh cảm bởi nó giúp họ thêm tự tin bộc lộ bản thân, dễ dàng hòa đồng với mọi người xung quanh.

5. Vòng thạch anh tóc đỏ còn là cầu nối, là sợi dây gắn kết tình yêu đôi lứa cho những người có tình cảm nhưng còn ngại ngùng chưa đến với nhau và khiến những cặp đôi đang yêu thêm mặn nồng, gắn bó.

Vòng thạch anh tóc đỏ là gợi ý tuyệt vời cho các bạn nữ, khiến họ xinh đẹp và lộng lẫy hơn, khỏe mạnh hơn, sống vui vẻ hơn. Vậy tại sao bạn chưa sắm cho mình một chiếc vòng thạch anh tóc đỏ nhỉ?

Vòng tay thạch anh tóc đỏ

Không có nhận xét nào