Header Ads

Vòng tay thạch anh bản liền


Thạch anh là gì?

Thạch anh có tên khoa học là silic đi-ô-xít, công thức cấu tạo là SiO2, còn có tên gọi khác là thủy ngọc.

Thạch anh là một trong nhiều khoáng vật có giá trị phổ biến trên Trái Đất. Thạch anh được cấu tạo từ một mạng liên tục các tứ diện silic – oxy SiO4, trong đó mỗi oxy chia sẻ giữa hai tứ diện nên nó có công thức chung là SiO2.

Thạch anh được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như điện tử, quang học... và nhiều nhất là trong ngành công nghiệp trang sức. Các tinh thể thạch anh có dạng trong suốt với nhiều biến thể đủ màu sắc khác nhau: tím, hồng, trắng, đen, vàng, nâu,...

Vòng tay thạch anh nguyên khối là gì?

Thạch anh nguyên khối là thạch anh được khai thác từ tự nhiên với hình dáng nguyên bản, thường là những khối nhũ đá góc cạnh lấp lánh. Để được chế tác thành vòng tay, thạch anh được các nghệ nhân đá mài rũa, tạo hình một cách kỹ lưỡng, tỉ mỉ để nó mang dáng vẻ đẹp đẽ, bóng loáng. Vì thế, sẽ chẳng có chiếc vòng tay thạch anh nguyên khối nào tồn tại cả.

Bạn đang tìm một chiếc vòng tay thạch anh nguyên khối? Phải chăng nhu cầu của bạn chính là những chiếc vòng thạch anh được chế tác từ đá quý thạch anh 100%, không mix thêm bất kỳ loại nguyên liệu nào khác?

Nếu đúng là vậy, bạn có thể tham khảo hàng trăm mẫu vòng tay thạch anh theo đúng phong cách cổ điển, bao gồm hoàn toàn đá thạch anh tại Đá Quý 68. 

Hãy liên hệ với chúng tôi khi có bất kỳ thắc mắc nào các bạn nhé! Chuyên gia đá quý của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn miễn phí.

Không có nhận xét nào