Header Ads

Vòng tay mã não đỏ


Vòng đá mã não đỏ có đặc điểm gì ?

Vòng được làm từ đá mã não đỏ - thuộc dòng đá mã não. Vòng mã não đỏ đang được nhiều bạn ưa chuộng bởi màu sắc như máu tạo ra sức hút rất lớn.

Đá rất cứng và bền, va đập bình thường khó lòng làm nứt hay vỡ đá. Cũng như các loại mã não khác, đá mã não đỏ cũng có tính mát lạnh và khả năng truyền nhiệt rất tốt nên hỗ trợ rất nhiều trong y học.

Vòng đá mã não đỏ có những tác dụng nào ?

Bất cứ vòng đá mã não cũng có tác động rất tốt tới sức khỏe của người đeo.

Đá có thể điều hòa hoạt động nhiều cơ quan và tăng sức đề kháng của cơ thể chống lại nhiều tác nhân gây bệnh từ môi trường.

Mang đá bên người có thể hóa giải mệt mỏi, căng thẳng khi làm việc và học tập. Đặc biệt đối với trẻ em hay người phải học nhiều, đặt mã não bên cạnh sẽ tăng khả năng tập trung và hiệu quả cũng tăng lên.

Với người hay bị co giật hay sốt cũng có thể dùng mã não đỏ để làm giảm triệu chứng. Ngoài ra, mã não đỏ khi xoa lên vùng da có thể hạ sốt và làm giảm nhiệt độ cơ thể.

Những ý nghĩa của vòng đá mã não đỏ

Đá mã não đỏ được dùng nhiều trong các cung điện hoàng gia và các đế chế cổ đại. Người ta tin rằng mã não có thể “hộ mệnh” giúp người đeo chống lại thế lực tà ác và bóng đêm.

Màu đỏ của đá là biểu tượng cho lòng nhiệt huyết, cho tình yêu lãng mạn. Người mang vòng đá mã não đỏ sẽ khiến tình yêu thêm lãng mạn và bền chặt hơn.

Đeo vòng mã não đỏ sẽ cung cấp cho cơ thể thêm nguồn sinh khí mạnh mẽ, chống lại nhiều tác nhân có hại như tà khí hay âm khí bên ngoài.

Đá mã não đỏ còn tượng trưng cho sự trường thọ, người ta tin rằng đeo mã não đỏ lâu trên cơ thể sẽ kéo dài tuổi thọ.

Từ xa xưa, mã não đỏ được dùng như một tấm bùa hộ mệnh trong các cuộc viễn chinh của quân đội và hành trình vượt sa mạc của các bộ lạc du mục.

Vòng đá mã não đỏ phù hợp cho người mang mệnh Hỏa hoặc mệnh Thổ. 

Vòng tay mã não đỏ

Không có nhận xét nào