Header Ads

Vòng mã não đen khắc chữ

Trước khi đi vào tìm địa điểm mua vòng mã não đen khắc chữ kinh tây tạng, chúng ta cùng xem qua đặc điểm khác biệt của vòng tay này nhé!

Vòng mã não đen khắc chữ kinh tây tạng là vòng được chế tác từ đá mã não đen có khắc chữ kinh tây tạng lên bề mặt. Vòng có thể được chia làm 3 loại khác nhau, đó là:

Vòng liền khối: Đây là chiếc vòng liền, được chế tác từ một tảng mã não lớn. Giá thành sản phẩm cao nhưng bù lại vẻ đẹp của nó sẽ không làm bạn thất vọng. Chữ kinh được chạm khắc xung quanh chiếc vòng.

Vòng chuỗi hạt: Từ một tảng mã não lớn, qua chế tác người ta thu được nhiều viên mã não nhỏ hơn và khắc chữ Kinh tây tạng lên đó. Sau đó sử dụng sợi dây chất liệu đặc biệt để nối các viên mã não với nhau. Những viên mã não có thể dạng tròn hoặc bị vát cạnh như hình đa giác.

Vòng liền khối có ưu điểm là bền, cứng và cực kì đẹp. Nhưng nếu có sự cố bên ngoài như vòng bị nứt vỡ thì không thể sửa chữa.

Vòng chuỗi hạt được xâu từ nhiều hạt thế nên bảo quản rất dễ, cho dù tay có bị thít chặt thì bạn vẫn dễ dàng thêm/bớt các hạt để cho vừa vặn đôi tay.

Mua vòng mã não đen khắc chữ kinh tây tạng ở đâu ?

Loại vòng này thường không có sẵn trong các cửa hàng mà bạn phải yêu cầu đặt trước. Khi đó các cửa hàng sẽ tiến hành chạm khắc các chữ này lên bề mặt đá. Bạn có thể đặt yêu cầu tại nhiều cửa hàng ở Hà Nội hay Hồ Chí Minh. Tuy nhiên nên chọn cửa hàng có xưởng chế tác để giá thành rẻ hơn.

Ngoài ra, khi mua loại vòng này bạn cũng phải hết sức cẩn thận để không hớ mua phải hàng giả. Tốt nhất nên yêu cầu chứng thư kiểm định đá quý (gồm vỉ kiểm định và phiếu kiểm định kèm ảnh viên đá, trong tình trạng tem hay giấy niêm phong chưa bị tháo gỡ).

Nếu bạn muốn đặt vòng mã não đen khắc chữ kinh tây tạng có thể liên hệ trực tiếp với Đá quý 68 qua thông tin ngay dưới!

Vòng mã não đen

Không có nhận xét nào