Header Ads

Tác dụng vòng tay thạch anh hồng


Đã là phụ nữ, ai mà không muốn có một vật "hộ mệnh" đem lại cảm giác an toàn trong tâm hồn và bảo vệ bản thân khỏi những điều xui xẻo, những điều xấu trong cuộc sống phải. Và một chiếc vòng tay phong thủy phù hợp là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn.

Trong bài viết này, Đá Quý 123 sẽ có một món quà dành riêng cho các bạn nữ, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn về vòng thạch anh hồng cũng như tác dụng của vòng thạch anh hồng - một loại vòng phong thủy sinh ra là để dành cho phái đẹp.

Vòng thạch anh hồng có màu hồng phấn, tươi mịn, là biểu tượng của trái tim làm chủ tình yêu được nhiều người yêu thích. Không chỉ đẹp về hình thức, vòng thạch anh hồng còn mang rất nhiều giá trị khác:

Tác dụng của vòng thạch anh hồng trong việc chữa bệnh:

- Có tác dụng tốt cho bệnh về tim mạch, hệ thần kinh và miễn dịch rất tốt.

- Tốt cho hệ tiết niệu, mạch máu, tủy xương, có rất nhiều ý kiến cho rằng thạch anh hồng có thể tránh được thụ thai ngoài ý muốn.

- Kéo dài tuổi thọ.

Tác dụng của vòng thạch anh hồng trong phong thủy:

- Tỳ hưu thạch anh hồng giúp chống lại stress, dập tắt cơn nóng giận bộc phát.

- Tăng cường sức sáng tạo,đem lại cảm giác tự tin cho chủ nhân của nó

- Xoa dịu mối quan hệ đi xuống và gắn kết những mối quan hệ tốt đẹp.

- Bảo vệ tình yêu, bảo vệ hạnh phúc gia đình và trên hết giúp những phụ nữ và nam nhi sớm tìm được nửa kia của mình

- Tăng cường sức khỏe, xua đuổi tà khí.

Nếu bạn là nữ, hãy nhanh chóng từ sắm cho mình một chiếc vòng thạch hồng đi nào! Nếu bạn là nam, tại sao không dành tặng vòng thạch anh hồng cho những người phụ nữ thân yêu của mình nhỉ? Chúc các bạn luôn vui vẻ và gặp thật nhiều may mắn trong cuộc sống!

Vòng tay thạch anh hồng

Không có nhận xét nào