Header Ads

Tác dụng khi đeo nhẫn tỳ hưu

Dạo gần đây, đặc biệt là giới doanh nhân thường mang bên mình hoặc đặt ở văn phòng các vật từ Tỳ Hưu. Tuy nhiên, sự đa dụng từ nhẫn Tỳ Hưu đem lại khiến chúng được yêu thích hơn cả. Không chỉ tôn lên sự quý phái, lịch lãm của người đeo mà nó còn đem lại nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành.

Nhưng không hẳn các loại nhẫn Tỳ Hưu đều mang chung ý nghĩa chiêu tài, chiêu phú quý, giải trừ tai ách mà ứng với mỗi loại sẽ ẩn chứa thông điệp khác nhau. Không để bạn phải tò mò thêm, Daquy123.com sẽ dần gợi mở ngay ý nghĩa các loại nhẫn Tỳ Hưu có nhiều công năng phong thủy nhất ngay phía dưới, cùng khám phá nhé.

- Nhẫn Tỳ Hưu Thạch Anh đen giúp vượng vận tài vận, vượng sự nghiệp, chiêu quý nhân phò trợ, khiến cuộc sống hạnh phúc, yên ấm

- Nhẫn Tỳ Hưu đá mắt hổ giúp chủ nhân thăng quan tiến chức, phù hợp với những vị trí lãnh đạo, chủ doanh nghiệp. Công năng mạnh mẽ khiến hóa giải mọi tai ách có thể xảy đến với bản chủ. Nó còn là vật hộ thân đem đến may mắn và khiến sự nghiệp thăng hoa.

- Nhẫn Tỳ Hưu Thạch Anh xanh khiến bản chủ mã đáo thành công, chiêu vận may và khiến cho sự nghiệp phát triển như diều gặp gió.

- Nhẫn Tỳ Hưu cẩm thạch xanh tạo uy quyền ngút trời, chiêu nạp tài khí khiến tài vận luôn hanh thông.

Mong rằng với những chia sẻ về các loại nhẫn Tỳ Hưu mà Daquy123.com bật mí sẽ giúp bạn lựa chọn được trang sức phong thủy phù hợp nhất.


Nhẫn tỳ hưu thạch anh vàng

Không có nhận xét nào