Header Ads

Mua vòng mã não ở đâu ?


Mua vòng mã não ở đâu ?

Đó là một câu hỏi mà rất nhiều người muốn biết khi tìm mua vòng mã não. Nhưng trước khi tìm hiểu điều này bạn nên biết cách nhật biết vòng mã não thật và vòng mã não giả!

Đặc điểm vòng mã não thật

Đá có đặc tính mát lạnh nếu ta áp vào da hoặc má.

Truyền nhiệt tốt: Khi bỏ đá trên da, ta sẽ thấy mát lạnh nhưng sau đó trở về bình thường. Sau khi bỏ đá ra thì nó quay trở về cảm giác mát lạnh…

Độ cứng cao: Đá có độ cứng 07/10. Khi dùng dao thép cứa hay cạo lên bề mặt thì đá hiếm khi bị xước hoặc có vấn đề bất bình thường.

Chịu được nhiệt độ cao: Nếu hơ đá dưới lửa trong vài phút thì đá không bị vấn đề gì.

Đặc tính không đồng nhất: mỗi viên mã não đều có màu sắc, độ trong và đường vân khác nhau. Ngoài ra màu sắc của đá cũng không được trong suốt.

Độ khúc xạ khác nhau: Dùng máy đo độ khúc xạ sẽ cho ra 2 kết quả (do mã não là tinh thể ẩn).

Giá thành cao.

Đặc điểm vòng mã não giả

Truyền nhiệt kém: Nên không có đặc điểm như trên.

Độ cứng thấp: Dùng dao cạo và cứa lên bề mặt dễ bị bong tróc hay mất màu.

Khả năng chịu nhiệt: Nếu làm từ nhựa giả đá thì sẽ bị cháy hoặc chảy hoặc tạo ra vụn than. Lưu ý là một số loại thủy tinh giả đá không xảy ra hiện tượng gì nếu nhiệt độ không tới vài nghìn độ.

Đặc tính đồng nhất: tất cả viên đá đều giống nhau về màu sắc, đường vân hay độ tinh khiết. Ngoài ra, lúc nhìn vào đá bạn sẽ thấy rất trong suốt và “đẹp”.

Độ khúc xạ: Chỉ cho một kết quả khúc xạ duy nhất.

Dùng kính lúp xem kĩ bạn sẽ thấy nhiều bọt khí

Giá thành rất rẻ

Và cuối cùng, mua vòng mã não ở đâu ?

Hãy đến cửa hàng Đá quý 123 để được giải đáp mọi vấn đề liên quan tới vòng mã não và được kiểm chứng độ thật giả trước khi mua hàng!

Vòng tay mã não đỏ

Không có nhận xét nào