Header Ads

Hướng dẫn cách đo nhẫn tỳ hưu

Trong cuộc sống bận rộn hiện nay, việc lựa chọn nhẫn Tỳ Hưu bằng bạc vừa với tay mình không hề đơn giản, bởi không có kích thước chiếc nhẫn nào phù hợp với tất cả mọi người. Trước quá nhiều sự lựa chọn bạn đều rất thích sẽ thật tốn thời gian lân la ở các cửa hàng để thử toàn bộ các sản phẩm.

Vậy có cách nào để đo được kích thước của nhẫn và chọn được chiếc nhẫn Tỳ Hưu bằng bạc vừa vặn nhất. Sau đây là một vài hướng dẫn mà các chuyên gia của Daquy123.com muốn gửi đến bạn:

Cách đầu tiên, bạn tìm chiếc nhẫn bất kỳ, miễn là đeo vừa ngón tay, sau đó tháo ra, lấy thước học sinh 20 cm đo đường kính trong lòng nhẫn. Chẳng hạn như bạn đo đường kính nhẫn là 1,5 cm và sau đó báo lại với nhân viên chăm sóc khách hàng của cửa hàng đó. Cách này sẽ giúp bạn chọn được chiếc nhẫn Tỳ Hưu bằng bạc gần như đạt độ chính xác tuyệt đối.

Cách thứ hai cũng đơn giản không kém. Bạn lấy kéo, cắt tờ giấy màu chiều ngang tầm 5 mm và quấn quanh ngón tay muốn đeo. Tiếp đó, lấy bút đánh dầu chỗ tiếp giáp nhau, rồi dùng kéo cắt lấy phần đánh dấu được. Khi được mẩu giấy với số đo chuẩn ngón tay bạn tiến hành đo chiều dài, sau đó đem chia cho 3.14 sẽ ra đường kính chiếc nhẫn. Chẳng hạn như đo được là 5.7 cm, bạn lấy 5.4/3.14 = 1.72 cm. Số liệu 1.72 cm chính là đường kính chiếc nhẫn. Cách này cũng khá chính xác. Tuy nhiên, bạn nên thử từ 2-3 lần, quấn cẩn thận và chính xác để lựa chọn được nhẫn Tỳ Hưu bằng bạc vừa với ngón tay mình nhất.

Một điều lưu ý khá quan trọng khi áp dụng theo 2 cách trên, đó là vào mùa đông các ngón tay có xu hướng nhỏ hơn so với bình thường. Vì vậy, bạn nên cộng thêm vào số liệu đo được 1.1 mm, còn thời tiết nóng hơn thi trừ đi 1.1 mm. Với những người xương ngón tay to nên đo chu vi gần khớp (không phải phía trên khớp) sao cho đeo nhẫn Tỳ Hưu bằng bạc vào dễ dàng nhưng không bị tuột.

Với những hướng dẫn chi tiết về cách đo kích thước nhẫn Tỳ Hưu bằng bạc dễ dàng ngay tại nhà, mong rằng bạn sớm tìm được chiếc nhẫn vừa vặn nhất với mình!


Nhẫn tỳ hưu ngọc bích xanh

Không có nhận xét nào