Header Ads

GIÁ TỲ HƯU PHONG THỦY LÀ BAO NHIÊU?

Ai cũng biết đến Tỳ Hưu với công dụng mang lại may mắn trong công danh, tài lộc cho chủ nhân của nó. Tỳ hưu theo năm tháng với công dụng của mình tỳ hưu đã đi vào lòng tin của con người qua các câu truyện được kể lại tới ngày nay như truyện thời MINH Thái Tổ, Hòa Thân... 

Bởi những điều mà tỳ hưu mang lại, nhiều người đã tìm hiểu và muốn mua về cho mình tỳ hưu phong thủy, nhưng thường thắc mắc không biết giá tỳ hưu phong thủy bao nhiêu, có đắt không?



Tỳ hưu phong thủy muốn phát huy hết công dụng phải là tỳ hưu đá thiên nhiên, trải qua hàng ngàn năm tuổi để có màu sắc và chất đá đẹp như hiện tại. Đá thiên nhiên có rất nhiều dòng như thạch anh, mã não, mắt hổ, ngọc, beryl.... mỗi dòng lại có nhiều loại đá khác nhau như thạch anh có thạch anh trắng, xanh, vàng, khói, tím, đen, thạch anh ưu linh, thạch anh tóc vàng - nâu - đỏ- xanh- đen . Mã não cũng có mã não trắng, vàng, đen, nâu ... Hay ngọc có ngọc bích, cẩm thạch, bạch ngọc,.. Mắt hổ cũng vậy có nhiều loại cùng với một số loại đá khác như aquamarine, howlite, saphia... 

Do có rất nhiều loại đá được hình thành từ các gốc hóa học khác nhau, tạo nên màu sắc và chất đá khác nhau nê giá tỳ hưu phong thủy cũng phụ thuộc vào chất liệu đá tạc cũng như độ quý hiếm của đá. 

Một số dòng đá giá tỳ hưu phong thủy ở mức dưới 500k như thạch anh trắng, khói, hồng, xanh... các dòng đá đắt hơn có thể kể tới như ngọc bích, ngọc cẩm thạch, aquamarin, hàng thạch anh tóc đặc biệt phôi tóc đỏ và phôi tóc xanh hàng rất ít. Hơn nữa việc tạc tỳ hưu còn phải là các phôi đá tuyển chọn, nên giá tỳ hưu phong thủy cũng sẽ tính khác so với vòng tay nên các bạn đừng so sánh 2 vật phẩm này nha.

Còn một lưu ý nữa là tuy cùng một loại đá mà các bạn thấy giá tỳ hưu phong thủy khác nhau đó là do chất lượng đá. cùng một loại nhưng có đá xấu, đá đẹp, đá nhiều tạp chất, đá trong như dòng thạch anh tóc có ít tóc, nhiều tóc, đá trong, đá đục, đá aquamarine có đá đục, đá trong..... Vì vậy bạn cần xem kỹ hàng xem giá tỳ hưu phong thủy đó có xứng với chất lượng đá hay không. 

Nếu mua online bạn nên kêu người bán quay video sản phẩm, chụp ảnh các góc cho bạn xem thì hãy mua, chứ đừng nhìn ảnh quảng cáo mà tiền mất tật mang đó ạ.


Cảm ơn các bạn đã đón đọc, chúc các bạn một ngày vui vẻ, nếu có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào hãy để lại comment bên dưới cho chúng mình biết nhé <3

Không có nhận xét nào