Header Ads

Đeo vòng tay mã não có tốt không

Đeo vòng mã não có tốt không ?

Đây có lẽ là câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất khi hỏi về tác dụng phong thủy của vòng mã não. Tuy nhiên để trả lời cũng không phải là dễ, vòng mã não tuy có nhiều tác dụng nhưng nếu mang không hợp mệnh hay không phù hợp cũng dễ khiến bản thân trông xấu đi và không có bất kì ý nghĩa phong thủy nào.

Vì thế, trước khi tìm mua một chiếc vòng mã não bạn phải xem thử đặc điểm bề ngoài và ý nghĩa phong thủy có đáng để mình mua hay không.

Vòng mã não được chế tác từ đá mã não, và được gia công thành những chiếc vòng liên hay hoặc những vòng dạng chuỗi hạt. Mã não đó là một loại đá biến thể từ thạch anh, người xưa hay gọi là Agat nghĩa là hạnh phúc (theo cách gọi của người Hy Lạp). Đá này được hình thành từ hóa thạch hoặc tro núi lửa bị biến đổi tính chất sau hàng triệu năm.

Mỗi viên mã não đều có màu sắc khác nhau và nhiều đường vân đồng tâm xếp xen kẽ khá đặc biệt, bên trong cũng có màu sắc mờ ảo khiến nhiều người thích thú. 

Mã não cực kì cứng, độ cứng được đánh giá là 07/10. Vì thế bạn có thể đeo vòng mã não trong thời gian rất dài, 4 - 5 năm hoặc hơn mà vòng không hề hư hỏng. Ngoài ra, đeo vòng lâu ngày sẽ khiến vòng ma sát nhiều vào da thịt hoặc không khí khiến cho vòng ngày càng sáng bóng và đẹp hơn, người ta cũng hay gọi là vòng “lên nước”.

Vậy đeo vòng mã não có tốt không đối với sức khỏe ?

Theo nhiều ý kiến thì vòng mã não có ứng dụng rất nhiều trong y học, điều trị được rất nhiều căn bệnh như ho, bệnh dạ dày, bệnh ở đường tiêu hóa,...

Mã não có tác dụng giải khát, chống cơn khát nên được dùng khi đi trong sa mạc lâu ngày.

Đeo vòng còn giúp bạn trở nên mạnh mẽ và quyến rũ hơn trong mắt người khác giới.

Với người hay rụt rè, nhút nhát thì vòng có thể giúp tăng tự tin, cải thiện mối quan hệ với người xung quanh và khiến bạn dễ mến hơn trong con mắt mọi người.

Qua thông tin trên, bạn sẽ tự mình trả lời được vấn đề đeo vòng mã não có tốt không. Nếu bạn muốn mua một chiếc vòng mã não cho bản thân thì hãy nhìn bên dưới nhé!


Vòng tay mã não đỏ

Không có nhận xét nào