Header Ads

Đeo mặt phật di lạc thạch anh có tốt không ?

Mặt phật di lặc thạch anh không chỉ là trang sức tô điểm thêm vẻ đẹp bên ngoài mà còn mang tới rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và tâm linh.

Vậy mặt phật di lặc thạch anh có đặc điểm và công dụng gì đặc biệt ? Cùng Đá quý 123 khám phá nhé!

Đặc điểm của mặt phật di lặc

Phật di lặc là phật thứ 5 đồng thời cũng là phật cuối cùng trên Trái Đất. Ngài cũng là một vị bồ tát được nhiều người kính trọng và thờ cúng. Tương trường Di Lặc là Phật thừa kế phật Thích Ca Mâu Ni. Phật hiện lên với một khuôn mặt luôn cười vui vẻ, dáng hình mập mạp với bụng tròn, bên hông có một cái túi hoặc chiếc gậy như ý và vây xung quanh là các em nhỏ.

Thạch anh là một loại đá quý thiên nhiên được hình thành chính từ nham thạch núi lửa kết hợp với nhiều vật chất khác, trải qua biến đổi hàng triệu năm để hình thành nên những viên đá ngày nay. Đá rất cứng và có nhiều màu sắc khác nhau như trắng, đen, đỏ, hồng,... và một vài loại có hiệu ứng đặc biệt như thạch anh khói,...



Phật di lạc thạch anh khói



Tác dụng của mặt phật di lặc thạch anh

Hóa giải mọi nỗi ưu lo và buồn phiền trong cuộc sống, giải tỏa căng thẳng và áp lực trong công việc. Chỉ cần nhìn vào khuôn mặt luôn cười của phật chúng ta sẽ cảm thấy trở nên vui vẻ và hạnh phúc hơn. 

Phật còn là biểu tượng cho hạnh phúc và quan hệ bền chặt vì thế hay được dùng làm quà tặng với nhau. Hay là biểu tượng của Phật nên được các Phật tử sử dụng và mang theo bên mình.

Mang mặt phật di lặc còn giúp bạn có thêm may mắn và bình an, chống lại tà ma yêu quái muốn tấn công cơ thể. 

Điều chỉnh cảm xúc, ổn định tinh thần và giảm đi sự giận dữ hay nhỏ nhen, ích kỷ trong tính cách.

Mặt khác, sử dụng phật di lặc từ thạch anh còn cung cấp năng lượng tích cực, tăng cường sinh khí và sức khỏe cho cơ thể.

Thạch anh còn có rất nhiều tác dụng cho các cơ quan trong cơ thể, tăng cường hoạt động của hệ tim mạch, tuần hoàn,...

Hay thạch anh hồng có thể mang tới sự tự tin và sáng tạo, hay giúp ngủ ngon, cải thiện trí nhớ và chống mất ngủ.

Thạch anh vàng có thể lọc máu và thúc đẩy chức năng tế bào vùng thận. Thạch anh trắng dùng cho các nhà ngoại cảm hoặc giúp cho tâm hồn thanh tĩnh và thanh lọc tâm hồn.

Đó là một vài tác dụng khi đeo mặt phật di lặc thạch anh thường xuyên. Bạn hãy chọn một sản phẩm phù hợp để mang bên mình nhé.

Không có nhận xét nào