Header Ads

Cộng dụng vòng tay đá thạch anh


Trong số các loại trang sức phong thủy nói chung và các loại vòng tay phong thủy nói riêng thì vòng thạch anh là loại vòng được nhiều người yêu thích nhất. Bạn có biết tại sao không? Trong bài viết này, Đá Quý 123 sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Thạch anh là một loại đá quý có tính ứng dụng cao. Các sản phẩm được làm từ đá thạch anh, nhất là vòng thạch anh được rất nhiều người yêu thích bởi rất nhiều lý do:

Thứ nhất, vòng thạch anh được làm từ đá tự nhiên 100% rất đẹp, độ bóng cao, màu sắc đa dạng, độc đáo. Đá tự nhiên được hình thành từ ngàn năm trong lòng đất nên đã hấp thụ được nhiều nguồn năng lượng tốt của thiên nhiên trời đất.

Thứ hai, vòng thạch anh được đánh giá là loại đá của trực cảm, có khả năng kết nối con người với vũ trụ. Ở phương Đông, đá thạch anh được dùng nhiều trong phong thủy như một loại bùa hộ mệnh, đẩy lùi những trường năng lượng xấu; còn ở phương Tây, đá thạch anh thường được chế tác thành những quả cầu pha lê với niềm tin giúp các nhà chiêm tinh nhìn thấu tương lai.

Thứ ba, vòng thạch anh giúp con người ngủ sâu giấc, giải tỏa căng thẳng, giảm mệt mỏi, chống say tàu xe, xoa dịu những nỗi lo âu,...

Thứ tư, vòng thạch anh có nhiều loại: vòng thạch anh vàng, tím, hồng, xanh, trắng, đen, nâu, khói,... nên dù bạn thuộc mệnh nào cũng có thể dễ dạng tìm được chiếc vòng phù hợp. Bên cạnh đó, chỉ cần thay đổi kích thước hạt vòng là bạn đã có chiếc vòng cho nam hoặc nữ. Nói chung, vòng thạch anh rất dễ dùng.

Thứ năm, giá cả của vòng thạch anh chiều lòng tất cả các khách hàng, từ học sinh, sinh viên đến người đi làm. Tùy vào màu sắc và mức độ khó của việc gia công mà giá của mỗi chiếc vòng thạch anh giao động từ vài trăm nghìn đồng đến hàng triệu đồng. Vì thế, dù khả năng tài chính của bạn thế nào, bạn cũng dễ dàng chọn mua được chiếc vòng ưng ý.

Sức mạnh và sự kỳ diệu của đá thạch anh không ai có thể phủ nhận. Vậy nên nếu bạn còn băn khoăn không biết nên chọn món trang sức phong thủy hộ mệnh nào thì vòng thạch anh là gợi ý hoàn hảo nhất. Hãy đến với Đá Quý 123 và chọn một chiếc vòng thạch anh tuyệt vời nhất cho riêng mình bạn nhé!

Vòng tay thạch anh vàng

Không có nhận xét nào