Header Ads

Công dụng của vòng tay đá thạch anh đen


Thạch anh đen là loại đá quý có giá trị và hiếm gặp nhất trong dòng họ thạch anh. Nếu thạch anh đen là tuyệt tác của tạo hóa thì vòng tay thạch anh đen là một tuyệt tác của nghệ nhân đá mà ai cũng muốn sở hữu. Thạch anh đen không chỉ mang một vẻ đẹp đầy mê hoặc mà nó còn có năng lượng mạnh hơn nhiều lần so với các loại thạch anh khác.

Thạch anh đen hình thành ở điều kiện nhiệt độ và áp suất rất cao trong tự nhiên nên trong lòng đá có nhiều rạn nên rất khó chế tác. Hơn nữa, do số lượng thạch anh đen không có nhiều để mài công nghiệp nên mỗi chiếc vòng tay thạch anh đen đều được chế tác thủ công từ thạch anh đen thô. 

Vòng tay thạch anh đen được nhiều người săn lùng không chỉ vì vẻ đẹp hiếm có của nó mà còn bởi nó là vật hộ mệnh mang nhiều ý nghĩa.

Đối với sức khỏe:

- Khả năng cai nghiện ma túy là tác dụng đặc biệt nhất của thạch anh đen.

- Thạch anh đen còn có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về máu như nhồi máu cơ tim hay đột quỵ và chống sơ vữa động mạnh.

- Thạch anh đen cũng được nhiều người biết đến với công dụng củng cố sột sống, nâng đỡ vận động. Vì thế vòng tay thạch anh đen rất hữu ích đối với những người già và nhân viên văn phòng.

- Đeo vòng tay thạch anh đen giúp trí tuệ phát triển, cải thiện thị lực cho trẻ nhỏ, ổn định tinh thần đối với những người hay suy tư, lo nghĩ.

- Vòng tay thạch anh đen còn có thể làm giảm tác động của sóng từ phát ra từ các thiết bị điện tử như ti vi, máy tính bảng, điện thoại, laptop,...

Đối với phong thủy và gia trạch:

- Thời xưa, ông cha ta quan niệm thạch anh đen có thể trừ tà, hóa giải những trường năng lượng xấu, hóa giải sao chiếu mệnh xấu như La Hầu, Kế Đô, ngăn chặn hiện tượng bóng đè.

- Vòng tay thạch anh đen còn đem lại may mắn về tình duyên, khiến vợ chồng gắn bó, tình cảm với nhau hơn cũng như cải thiện mối quan hệ giữa chỉ nhân của nó với những người xung quanh.

- Với gia trạch, thạch anh đen có công dụng khử mùi, giải uế.

- Thạch anh đen còn có khả năng cân bằng năng lượng trong cơ thể con người.

Vòng tay thạch anh đen phù hợp với những người mệnh Mộc hoặc mệnh Thủy.

Vòng tay thạch anh đen cũng là biểu tượng của chòm sao Cự Giải, Bạch Dương trong cung hoàng đạo.

Vòng tay thạch anh đen

Không có nhận xét nào