Header Ads

Công dụng đặc biệt của mặt Phật bọc bạc

Phong thủy vốn không phải mê tín. Những người tin vào phong thủy luôn hiểu rằng phong thủy là một phần của cuộc sống, phản ánh mối quan hệ giữa con người và tự nhiên. Rất nhiều người thờ tượng Phật trong nhà với suy nghĩ “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, mong Đức Phật sẽ che chở cho cuộc sống của mình nhưng cũng có người đeo trang sức mặt Phật bên người để luôn được bình an.

Cùng Đá Quý 123 tìm hiểu công dụng đặc biệt của mặt Phật bọc bạc các bạn nhé!

Trong lịch sử Phật giáo có rất nhiều vị Phật, vai vế khác nhau, diện mạo khác nhau nhưng đều có nét hiền từ, nhân ái, vẻ đẹp thoát tục và tấm lòng độ lượng, bao dung. Vì thế, dù bạn đeo mặt Phật đều được bình an, may mắn.

Đeo mặt Phật trên người là cách bạn nhắc nhở chính mình về sự có mặt của Phật, tưởng như Phật luôn bên cạnh, dõi theo mình, bảo vệ mình khỏi mọi tai ương. Cũng từ đó mà bạn biết điều tiết cảm xúc cá nhân, luôn lạc quan, yêu đời, tránh xa mọi thị phi, cạm bẫy.

Tại sao nên bọc bạc cho mặt Phật đeo cổ?

Mặt Phật đeo cổ thường được làm bằng đá tự nhiên, tuy đẹp nhưng rất dễ vỡ khi va chạm mạnh. Bạn cần bọc bạc mặt Phật để tránh sứt vỡ, đây là điềm chẳng lành trong phong thủy.

Hơn nữa, bạc là kim loại có giá trị thẩm mỹ cao, có công dụng cản gió độc, bảo vệ sức khỏe của con người nên khi bạn đeo mặt Phật bọc bạc sẽ được bảo vệ cả phần xác lẫn phần hồn.

Bây giờ thì bạn đã rõ hơn về công dụng của mặt Phật bọc bạc rồi chứ? Còn chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một sợi dây chuyền mặt Phật bọc bạc nhỉ!


Phật Adida đá Obsidian bọc bạc

Không có nhận xét nào