Header Ads

Chọn mặt dây chuyền tỳ hưu thế nào?

Dây chuyền tỳ hưu

Những điều bạn cần biết về dây chuyền tỳ hưu

Tỳ hưu là linh vật trong truyền thuyết được coi là vật mang lại tiền tài, may mắn cho gia chủ, qua bàn tay của các nghệ nhân chế tác, dây chuyền tỳ hưu cũng là sản phẩm phong thủy giúp con người chiêu tài lộc, tuy nhiên, khác với tỳ hưu để bàn truyền thống thì những chiếc vòng tỳ hưu đeo cổ này gia chủ có thể mang theo bên người, như là một chiếc bùa hộ mệnh vậy.

Tuy nhiên, giữa rất nhiều dây chuyền tỳ hưu với đa dạng mẫu mã và chủng loại, không phải cứ loại nào “hợp mắt” thì bạn cũng có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để chọn được chiếc vòng tỳ hưu thích hợp làm bùa hộ mệnh cho mình? Bạn hãy đọc bài viết sau để có câu trả lời.

Chọn dây chuyền tỳ hưu thế nào?

Theo các chuyên gia phong thủy thì tỳ hưu được làm từ các loại đá quý tự nhiên là tốt nhất, bởi những loại đá này hút linh khí của đất trời, vì thế mà có thể mang đến cho người mang nó tinh thần sảng khoái, có sức khỏe tốt hơn.

Hình dáng của tỳ hưu vốn có miệng rất rộng, to, mông nở. Theo quan niệm, tỳ hưu có miệng và mông to thì chiêu được nhiều tài lộc hơn.

Hiện nay có rất nhiều tỳ hưu kém chất lượng xuất hiện trên thị trường, nguy hiểm hơn còn có những linh vật tỳ hưu do người làm bất cẩn hoặc kém hiểu biết mà lỗ hậu môn bị đục lỗ. Vì thế khi mua bạn nên để ý kỹ, tỳ hưu vốn không có hậu môn để chiêu tài lộc, giữ tiền tài cho gia chủ. Tỳ hưu có hậu môn chẳng khác nào tiền vào nhưng cứ bị trôi hết hay sao.

Đây là điều người mua dây chuyền tỳ hưu cần đặc biệt chú ý, khi mua nên để ý màu sắc hợp với mệnh của mình.

Với người mênh Kim thì nên chọn màu sáng hoặc có màu ánh kim.

Mệnh Mộc thì hợp với màu lục.

Mệnh thủy bạn chọn màu lam + màu đen.

Mệnh hỏa thì hợp với màu đỏ hay màu tím.

Mệnh thổ bạn nên chọn màu nâu, nâu vàng, màu cam hay vàng đều được.

Để tỳ hưu đeo cổ phát huy tối đa hiệu quả bạn nên chú ý một số điều sau tuyệt đối không nên làm khi mang tỳ hưu trên người:

Khi sinh hoạt vợ chồng thì nên tháo dây chuyền tỳ hưu ra.

Khi để vòng tỳ hưu trong phòng ngủ, không nên để trên giường hay đầu giường.

Tuyệt đối không chạm tay vào mắt hay miệng của tỳ hưu, chạm tay vào những chỗ này sẽ làm tỳ hưu mờ mắt, mòn răng, sẽ làm mất khả năng chiêu tài lộc, trấn tà khí của linh vật này.

Khi thỉnh thiềm thừ về bạn nên khai quang để tỳ hưu nhận chủ nhân, từ đó về sau tỳ hưu sẽ mang tài lộc cho người đó. Tuy nhiên, khi khai quang rồi bạn không nên đem biếu, tặng người khác, bởi tỳ hưu sẽ nhận chủ nhân mới, mang chiêu tài lộc cho người đó, những tài lộc vốn dĩ của mình cũng “bị” mang cho người mới luôn.

Trên đây là những điều bạn cần biết về dây chuyền tỳ hưu, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn phần nào đó. Chúc bạn tìm được chiếc vòng cổ tỳ hưu hợp mệnh, ưng ý để chiêu tài lộc và may mắn cho mình.


Tỳ hưu mắt hổ bọc bạc



Không có nhận xét nào