Header Ads

Bí quyết mua mặt Phật chuẩn phong thủy

Bạn có biết mặt Phật thế nào là chuẩn phong thủy? Hãy để Đá Quý 123 giúp bạn bằng những bí quyết không thể bỏ qua dưới đây:

1. Mua mặt Phật bằng đá quý tự nhiên

Có rất nhiều chất liệu có thể chế tác mặt Phật nhưng chất liệu tốt nhất chỉ có thể là đá quý vì nó mang trong mình năng lượng phong thủy mạnh nhất. Đá quý tự nhiên đã trải qua hàng trăm, hàng nghìn năm tích tụ linh khí trời đất rất tốt trong việc cân bằng năng lượng cũng như chữa bệnh.

2. Mua mặt Phật có màu sắc hợp cung mệnh

Nếu bạn mua mặt Phật để làm trang sức phong thủy chứ không phải trang sức thông thường thì bạn nên đeo theo cung mệnh. Mỗi một mệnh có những màu sắc tương sinh và hòa hợp khác nhau và đó là những màu bạn nên chọn. Một điểm lưu ý nhỏ đó là bạn nên tra rõ cung mệnh của mình để tránh nhầm lẫn với sinh mệnh nhé!

3. Mua mặt Phật được tạc tinh xảo


Mặt Phật đẹp phải là mặt Phật được tạc tinh xảo, đặc biệt là khuôn mặt. Mặt Phật cần toát lên được vẻ phúc hậu, khí chất phi thường mà khi nhìn vào chúng ta cảm thấy được thần thái đó đang lan tỏa, khiến tâm hồn mình nhẹ nhàng và bình yên hơn.

Hi vọng những bí quyết mua mặt Phật chuẩn phong thủy ở trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một mặt Phật ưng ý nhất, mang lại cho bạn nhiều may mắn trong cuộc sống!


Phật quan âm đá Aquamarine


Không có nhận xét nào