Header Ads

Bí quyết chọn lựa vòng tay thạch anh tím ưng ý


Bạn muốn mua một chiếc vòng tay thạch anh tím nhưng chưa biết cách đánh giá chất lượng của chiếc vòng cũng như chưa biết mua ở đâu? Bài viết này, Đá Quý 68 sẽ chia sẻ bí quyết mua vòng tay thạch anh tím đẹp, chất lượng.

1. Mua vòng tay thạch anh tím phải mua vòng đá tự nhiên

Vòng tay thạch anh tím không chỉ là một món đồ trang sức mà còn là vật hộ mệnh bởi nó có ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy, đem lại may mắn cho người đeo trong cuộc sống. Tuy nhiên, chỉ có đá thạch anh tím tự nhiên mới làm được điều đó nên bạn cần chọn mua vòng tay thạch anh tím tự nhiên. Hơn nữa, đá tự nhiên sẽ bền màu và giữ vẻ đẹp ban đầu tốt hơn nhiều so với đá nhân tạo.

2. Vòng thạch anh tím phải hợp mệnh với bạn

Màu tím là màu hợp với người mệnh Thổ và mệnh Hỏa nên nếu bạn thuộc một trong hai mệnh này thì vòng tay thạch anh tím là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Nếu không, bạn có thể chọn sang mẫu vòng tay thạch anh khác. Đừng đeo vòng tay thạch anh tím khi nó không hợp với mình nếu như bạn không muốn mình không nhận được may mắn trong cuộc sống.

3. Tham khảo kỹ giá cả của các cửa hàng

Đây cũng là vấn đề bạn cần quan tâm khi mua vòng tay thạch anh tím. Bạn không nên mua sản phẩm có giá rẻ quá bởi rất có thể nó là hàng giả hoặc lỗi. Bạn cũng không nên mua sản phẩm có giá quá đắt bởi rất có thể chiếc vòng bạn mua không xứng với số tiền bạn đã bỏ ra. Hãy tham khảo thật kỹ giá cả của các cửa hàng, so sánh để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

4. Mua vòng tay thạch anh tím ở cửa hàng uy tín

Nếu chọn được địa chỉ đáng tin cậy thì tất cả các vấn đề ở trên cũng sẽ được giải quyết. Bạn có thể tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân hoặc theo dõi những đánh giá của khách hàng cũ về cửa hàng để chọn ra được cửa hàng bạn nghĩ là đáng tin nhất, uy tín nhất. Thường thì những cửa hàng này sẽ có cam kết rõ ràng về chất lượng của sản phẩm cũng như có chế độ chăm sóc khác hàng tốt và bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại đó.

Hi vọng những bí quyết vừa được chia sẻ sẽ hữu ích với bạn trước khi bạn mua vòng tay thạch anh tím.

Vòng tay thạch anh tím

Không có nhận xét nào