Header Ads

Vòng mã não thiên nhiên


Vòng đeo tay mã não tự nhiên là một loại trang sức tạo nên vẻ đẹp hất dẫn và quyến rũ cho người sử dụng đồng thời cũng mang đến nhiều tác dụng kì diệu. Vì thế rất nhiều người săn lùng và mong muốn sở hữu một chiếc vòng.

Chúng ta hãy cùng làm rõ vẻ đẹp và tác dụng kì diệu của vòng đeo tay mã não tự nhiên nhé!

Vẻ đẹp hất dẫn

Mã não là một loại đá biến thể của thạch anh, tên theo tiếng Hy Lạp là Agat - có nghĩa là hạnh phúc. Tuy là biến thể của thạch anh nhưng chất lượng và độ dai của mã não rất cao, vì thế sau khi chế tác thành trang sức chúng thường có bề mặt sáng, mịn và rất đẹp. Đặc biệt mã não có nhiều màu sắc và các vân đồng tâm, chính điều này đã tạo ra sự hấp dẫn và tò mò cho nhiều người.

Theo nhiều chuyên gia phong thủy thì mã não được hình thành từ tro tàn nham thạch sau hàng triệu năm nguội lạnh. Trữ lượng của mã não rất lớn và quá trình chế tác không khó khăn nên giá thành tương đối phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Tác dụng của vòng đeo tay mã não tự nhiên

Chữa bệnh

Mã não có thể giải quyết dứt điểm các cơn ho và nhiều bệnh ở vùng họng con người.

Khả năng điều hòa và ổn định hoạt động của hệ cơ quan tiêu hóa, hô hấp, tuần hoàn, chống nhiễm khuẩn, trung hòa nông độ axit dạ dày và giải độc.

Đối với phụ nữ đang mang thai, đeo mã não bên mình sẽ làm dịu nhiều cơn đâu đồng thời tránh bị lệch dạ sau khi sinh con.

Ý nghĩa phong thủy

Mã não là đá biểu tượng cho sức khỏe, tuổi thọ và hưng thịnh. Tại nhiều nước cổ đại, mã não còn được dùng làm lá bùa hộ thân.

Mã não có thể mang lại may mắn vì thế những người hay gặp vận rủi nên đeo một chiếc vòng đeo tay mã não tự nhiên bên mình.

Đeo mã não còn giúp bạn tăng cường khả năng giao tiếp, khiến bản thân dễ mến hơn trong con mắt mọi người đồng thời tăng sự quyến rũ với người đàn ông.

Những lý do này đã đủ thuyết phục bạn mua vòng đeo tay mã não tự nhiên chưa ? Nếu bạn cần tư vấn chọn loại vòng phù hợp với mệnh bản thân thì hãy liên hệ theo thông tin bên dưới nhé!

Vòng tay mã não rêu xanh ( băng ngọc thuỷ tảo)

Không có nhận xét nào