Header Ads

Suy ngẫm về vòng tay thạch anh đen tóc vàng ?


Dạo gần đây có khá nhiều khách hàng đến Đá Quý 123 và hỏi về vòng tay thạch anh đen tóc vàng. Điều này làm chuyên gia đá quý của Đá Quý 123 rất ngạc nhiên. Do đó, trong bài viết này, chuyên gia sẽ giúp các bạn hiểu về “thạch anh đen tóc vàng” nhé!

Thạch anh là gì?

Thạch anh là một trong những loại đá quý phổ biến được ứng dụng trong ngành công nghiệp trang sức. Những chiếc vòng tay thạch anh, mặt dây chuyền thạch anh hay nhẫn thạch anh,... đều là những phụ kiện được nhiều người yêu thích. Thạch anh có rất nhiều loại như thạch anh trắng, thạch anh vàng, thạch anh tím, thạch anh hồng, thạch anh xanh, thạch anh đen, thạch anh tóc,... Vậy có loại thạch anh với cái tên thạch anh đen tóc vàng hay không?

Thực chất, không hề tồn tại loại thạch anh đen tóc vàng và vì thế cũng chẳng có vòng tay thạch anh đen tóc vàng. Sản phẩm này được hình thành trong trí nhớ có sự nhầm lẫn của ai đó giữa vòng tay thạch anh đen và vòng tay thạch anh tóc vàng.

Tại sao lại không có vòng tay thạch anh đen tóc vàng?

Thạch anh đen có màu đen tuyền, đen đặc nên không thể có chuyện các “sợi tóc” hình thành trong lòng đá và nếu có cũng chẳng nhìn ra nó màu gì.

Thạch anh tóc là loại thạch anh có những “sợi tóc” len lỏi vào trong lòng đá, tạo thành các vết rạn đẹp mắt. Thạch anh tóc có nhiều loại tùy thuộc màu sắc của các “sợi tóc” như vàng, nâu, rêu,... Chính màu sắc của các “sợi tóc” đó đã tạo nên màu sắc của các loại đá. Tuy có màu sắc khác nhau nhưng tất cả các loại đá thạch anh tóc đều có đặc điểm chung là được hình thành trên nền tảng đá thạch anh trong suốt (hay còn gọi là pha lê).

Do đó, không thể có loại đá thạch anh đen tóc vàng được.

Hi vọng qua bài viết này, sẽ không còn khách hàng nào hiểu sai về đá thạch anh cũng như nhầm lẫn về sự tồn tại của loại đá thạch anh đen tóc vàng cũng như sản phẩm vòng tay thạch anh đen tóc vàng nữa. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về đá quý nói chung và vòng tay thạch anh nói riêng, các bạn có thể liên hệ với Đá Quý 123 để được tư vấn và giải đáp cụ thể nhất nhé!

Vòng tay thạch anh đen


1 nhận xét:

  1. Gambling Sites - The King of Dealer
    If you are a gambler from Indonesia, I recommend you know more than you might 우리카지노 know. You can find a wide range of gambling

    Trả lờiXóa