Header Ads

Đẳng cấp quý ông khi đeo nhẫn tỳ hưu

Cũng giống như việc lựa chọn trang phục, nhẫn tỳ hưu chỉ dành cho những quý ông hiểu, yêu thích chúng và coi việc sở hữu chúng là phong cách thậm chí là thể hiện đẳng cấp của mình.

Quả đúng như vậy, một chiếc nhẫn tỳ hưu nhỏ bé nhưng có sức mạnh to lớn khi giúp chủ nhân của nó tôn lên vẻ đẹp và sức cuốn hút đặc biệt của người đàn ông. Vì vậy, cho dù bạn là đang ở vị trí nào đi nữa, nhẫn tỳ hưu vẫn là món trang sức cần phải có.

Nếu bạn đang phân vân đeo nhẫn tỳ hưu sao cho phù hợp với phong thủy và tính cách, thì dưới đây là một số cách đeo nhẫn bạn nên biết.

- Nên đeo nhẫn tỳ hưu tay phải hay tay trái?

Đeo nhẫn tỳ hưu không có bất kỳ nguyên tắc đeo trên tay nào, phải hay trái.

Thông thường đeo nhẫn tỳ hưu sẽ phù hợp đeo bên tay trái hơn. Nguyên nhân là tay phải sử dụng trong hầu hết các hoạt động, tượng trưng cho lý tính, tay trái đại diện cho niềm tin và tính cách – phù hợp với ý nghiã đeo nhẫn tỳ hưu hơn.

- Ngón út: biểu tượng cho tính thuyết phục và trí thông minh. Đeo nhẫn tỳ hưu ở ngón út giúp bản thân người đeo được bảo hộ trước tiểu nhân.

Ngoài ra, muốn chuyển vận xui sang may mắn, tài lộc bạn cũng nên đeo ở ngón út.

- Ngón áp út: tượng trưng cho sự sáng tạo và vĩnh cửu trong tình yêu. Hầu hết các quý ông đều lựa chọn nhẫn tỳ hưu đeo ở ngón áp út có thiết kế đơn giản hơn nhưng không kém phần tinh xảo. Nếu muốn tăng nhân duyên và đem vận đào hoa đến, bạn cũng nên đeo nhẫn tỳ hưu ở ngón áp út.

- Ngón giữa: mang đến tài lộc, may mắn giúp bản bạn đạt được thành công trong sự nghiệp. Đeo nhẫn tỳ hưu ở ngón giữa còn là cách mà các quý ông thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính đầy cuốn hút. Chính vì nằm ở vị trí trung tâm mà ngón giữa tượng trưng cho sao Thổ. Để chọn kim loại phù hợp với sao này nên chọn kim loại màu xám.

- Ngón trỏ: thể hiện quyền lực, đẳng cấp và địa vị xã hội. Hàng trăm năm trước ở châu Âu, những tầng lớp thấp kém trong xã hội không được phép đeo nhẫn ở ngón này, bởi nó tượng trưng cho tầng lớp quý tộc cao quý.

Mang biểu tượng của sao Mộc quyền lực. Bạn nên chọn kim loại có màu sáng bạc để làm nhẫn cho ngón trỏ.

- Ngón cái: cho thấy người đàn ông rất quyền thế và rất có tầm ảnh hưởng. Các thiết kế cầu kỳ và bản to thường phù hợp hơn với nhẫn tỳ hưu đeo ở ngón cái.

Câu hỏi tiếp theo được đặt ra: Vậy quý ông nên đeo bao nhiêu chiếc nhẫn tỳ hưu?

Việc này còn phụ thuộc vào đặc tính của chiếc nhẫn đó. Thông thường, đa số chỉ đeo một chiếc nhẫn tỳ hưu trên một ngón tay. Tối đa từ một đến hai chiếc trên cả hai bàn tay là đẹp.

Và còn rất nhiều những khám phá thú vị và độc đáo khác nữa về nhẫn tỳ hưu dành riêng cho các quý ông, bạn có thể biết khi đến với Daquy68.com


Nhẫn tỳ hưu ngọc cẩm thạch

1 nhận xét:

  1. By wanting at the app store score, the number of critiques, the app’s high options, and other subjective parameters, we have curated the best wholesale apps. We hope this dildos can help you in your research to pick the most effective app on your store. The bulk clothes business is one which has grown significantly over the previous few decades, and it has helped many individuals who have bother finding quality clothes in their measurement. Bulk clothes provides broad variety|all kinds} of choices for purchasers who're in search of one thing new and totally different. Wholesale suppliers and must be strategic about choosing the right companion.

    Trả lờiXóa